Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU xác nhận chuẩn bị chia tay thêm bộ đôi hậu vệ

Thứ Sáu 30/08/2019 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Chris Smalling và Matteo Darmian chuẩn bị ra đi và cập bến nước Ý lần lượt trong màu áo các CLB AS Roma và Parma.

Với những bản hợp đồng đắt giá Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự, cụ thể ở đúng các vị trí trung vệ và hậu vệ cánh phải, Chris Smalling và Matteo Darmian cũng gần như không còn chỗ đứng ở lại Old Trafford.

Ra đi là sự lựa chọn tốt nhất cho cặp đôi ngôi sao người Anh và Ý này để cứu vãn sự nghiệp vốn dĩ đã xuống dốc trông thấy trong màu áo Manchester United những năm qua.

MU chia tay Smalling và Darmian sang Ý hình ảnh
MU chia tay Smalling và Darmian sang Ý

Tuy nhiên, nếu như chuyện Darmian hồi hương không có gì để đáng nói, việc Smalling quyết định theo chân đồng đội sang Serie A trải nghiệm thì thực sự bất ngờ.

Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng xác nhận Quỷ Đỏ chuẩn bị chia tay hai hậu vệ công thần của mình trước thềm chuyến làm khách trên sân Southampton ở vòng 4 Premier League 2019/20. Phát biểu của nhà cầm quân người Na Uy:

“Lời đề nghị chỉ mới đến được vài ngày trước và tôi nghĩ đó là cơ hội cho Chris. Chúng tôi cùng ngồi xuống và trao đổi thắng thắn với nhau, rằng đội bóng đang có đến sáu trung vệ và không thể hứa cho Chris được ra sân thường xuyên.”

“Cậu ấy đang trên đường sang Ý và sẽ có trải nghiệm thi đấu mới, để rồi sẽ còn trở lại đây mạnh mẽ hơn.” – Smalling nhiều khả năng sẽ gia nhập AS Roma theo dạng cho mượn một mùa giải. Tương tự, Darmian sẽ tạm thời khoác áo Parma.

Như vậy, cặp hậu vệ MU sẽ sớm hội ngộ ở thế đối đầu hai đồng đội cũ Alexis Sanchez và Romelu Lukaku trên đất Ý, những cầu thủ đã chuyển sang Inter Milan trước đó.

Trong một diễn biến khác, Solskjaer cũng xác nhận Marcos Rojo sẽ ở lại Old Trafford, bất chấp khả năng ra đi cũng vì không được trọng dụng. Được biết, đích thân trung vệ người Argentina đã từ chối lời đề nghị gia nhập Everton trong mùa hè này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X