Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez vẫn kịp trở lại cho tour du đấu của Man United

Thứ Tư 10/07/2019 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận chấn thương của tiền đạo người Chile ở Copa America 2019 không quá nghiêm trọng và anh có thể bình phục hoàn toàn sau đây ba tuần.

Alexis Sanchez trải qua một kỳ Copa America 2019 tương đối ấn tượng, ít nhất so với quãng thời gian hơn một năm gây thất vọng với phong độ sa sút thê thảm ở Old Trafford. Tuy nhiên, tiền đạo 30 tuổi người Chile đen đủi làm sao khi kết thúc giải đấu với chấn thương trong trận tranh hạng ba thua Argentina.

Dấu hỏi đặt ra về mức độ nghiêm trọng của chấn thương Sanchez gặp phải, liệu rằng anh có thể kịp thời bình phục khi Premier League mùa giải mới chính thức khởi tranh hay không. Mới đây nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng cập nhật tình hình của học trò và thông báo tin vui cho các CĐV Manchester United.

HLV Solskjaer cập nhật chấn thương của Alexis Sanchez hình ảnh
HLV Solskjaer cập nhật chấn thương của Alexis Sanchez trong tour du đấu hè 2019 của MU

Phát biểu của nhà cầm quân người Na Uy: “Tôi không nghĩ chấn thương của Alexis là có gì quá nghiêm trọng. Cậu ấy được chẩn đoán có thể bình phục hoàn toàn và trở lại sau đây ba tuần nữa, tức là vào giai đoạn cuối của tour du đấu hè. Tôi hy vọng cậu ấy có thể đạt thể trạng sung mãn nhất để tập luyện và thi đấu ngay lập tức.”

Nếu mọi chuyện diễn ra khả quan đúng như dự kiến, Alexis Sanchez có thể tái xuất sân cỏ khi Man United trở về từ Châu Á và tham dự nốt hai trận giao hữu gặp Kristiansund ở Oslo, Na Uy cũng như AC Milan ở Cardiff, Xứ Wales.

Đây là những cơ hội để cựu ngôi sao Barcelona và Arsenal lấy lại phong độ và chứng tỏ đẳng cấp của mình nếu không muốn tiếp tục chầu rìa trong mùa giải mới của Quỷ Đỏ, đặc biệt với trận đại chiến khai mạc Premier League tiếp đón Chelsea của tân HLV Frank Lampard trên sân nhà Old Trafford.

Trước mắt, các cầu thủ và ban huấn luyện Man United đã có mặt tại Australia để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên gặp Perth và sau đó đối thủ quốc nội Leeds United. Thầy trò Solskjaer sẽ còn bay sang Singapore và Trung Quốc cho hai trận đấu gặp Inter Milan và Tottenham.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X