Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer có vài lời nhắn gửi đến Martial

Thứ Hai 19/08/2019 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về tiền đạo Anthony Martial, ông thầy người Na Uy muốn cầu thủ người Pháp ghi nhiều bàn thắng hơn ở mùa giải này.

Anthony Martial cần phải ghi nhiều bàn thắng hơn


Mùa giải này, với sự ra đi của Lukaku, Anthony Martial đã trở lại khoác áo số 9. Ngôi sao sinh năm 1995 cùng với Rashford sẽ là 2 lựa chọn hàng đầu của HLV Ole Gunnar Solskjaer ở vị trí mũi nhọn. Martial sau khi được trở lại khoác áo số 9 đã tỏ ra quyết tâm.
HLV Solskjaer nói về tiền đạo Anthony Martial hình ảnh

HLV Solskjaer muốn Anthony Martial ghi nhiều bàn thắng hơn ở mùa giải này


Ngôi sao 24 tuổi tuyên bố sẽ nỗ lực hết sức, qua đó chứng tỏ khả năng của mình. Ở trận đấu với Chelsea, cầu thủ người Pháp ghi một bàn, góp công giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 4-0. Sau bàn thắng vào lưới Chelsea, cựu sao Monaco vẫn đang cho thấy nỗ lực và quyết tâm rất lớn ở mùa giải 2019/20.

HLV Solskjaer nói về tiền đạo Anthony Martial, ông thầy người Na Uy muốn cầu thủ người Pháp ghi nhiều bàn thắng hơn ở mùa giải này.

“Cậu ấy đã trở lại khoác áo số 9 yêu thích, cậu ấy chắc chắn hiểu được kỳ vọng từ BLĐ và NHM vào mình nhiều như thế nào. Martial hiện đang có tâm lý và tinh thần tốt, cậu ấy cũng tỏ ra chăm chỉ và quyết tâm, cậu ấy cần biến những điều đó thành những bàn thắng”.

“Tôi hy vọng Martial sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn ở mùa giải này, tôi có niềm tin vào việc cậu ấy sẽ hoàn thành xuất sắc yêu cầu này. Tôi đã có những phương án khai thác tài năng của Martial, tôi là một tiền đạo, và tôi sẵn sàng giúp đỡ cậu ấy”.

Paul Scholes cũng nói về Anthony Martial, huyền thoại của MU khẳng định cầu thủ 24 tuổi có khả năng trở thành phiên bản của Thierry Henry tại Manchester United.

“Martial dạt cánh không phải điều tồi tệ. Hãy nhớ lại Thierry Henry,  anh ấy bắt đầu các trận đấu ở vị trí tiền đạo và luôn có những pha kết thúc ở cánh trái bằng cách nào đó. Vì vậy, tôi không nghĩ đó là một điều xấu. Nếu Martial có thể làm được như Henry, điều đó sẽ rất tuyệt.”

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X