Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer có vài lời muốn gửi đến Pogba

Thứ Năm 27/12/2018 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer phát biểu về Paul Pogba, ông thầy người Na Uy thách thức tiền vệ người Pháp tiếp tục tỏa sáng trong thời gian tới.

Pogba lập cú đúp vào lưới Huddersfield


Tối qua, M.U có trận tiếp Huddersfield trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 19 Ngoại hạng Anh 2018/19. Quỷ đỏ đang rất hưng phấn sau chiến thắng 5-1 trước Cardiff, được thi đấu trên sân nhà, họ quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trước Huddersfield.
 
Ole Gunnar Solskjaer phát biểu về Paul Pogba hình ảnh

Pogba lập cú đúp trước Huddersfield


Các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chơi tấn công ngay từ đầu. Nemanja Matic là người mở tỷ số ở phút 27 sau tình huống chớp cơ hội ở cự ly gần, sang hiệp 2 tiền vệ Pau Pogba liên tiếp ghi thêm 2 bàn giúp Man đỏ dẫn trước 3-0, những nỗ lực của Huddersfield chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự.

Kết quả MU 3-1 Huddersfield giúp Man đỏ tiếp tục ít hơn 8 điểm với Top 4, HLV Solskjaer đã có chiến thắng thứ 2 trên cương vị là HLV trưởng của M.U. Tiền vệ Pogba đang là người chơi tốt nhất dưới thời nhà cầm quân người Na Uy, tuần trước anh có 3 kiến tạo, tối qua cầu thủ này lại ghi 2 bàn thắng.

Pogba đã góp dấu giày vào 5/7 bàn thắng gần nhất của M.U ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao người Pháp đang cho thấy giá trị của bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man đỏ. Màn trình diễn của số 6 dưới thời Solskjaer so với khi Mourinho còn tại vị là một trời một vực.
 


Solskjaer khen ngợi Pogba

 


Ole Gunnar Solskjaer phát biểu về Paul Pogba, ông thầy người Na Uy thách thức tiền vệ người Pháp tiếp tục tỏa sáng trong thời gian tới.
 
HLV Solskjaer co vai loi muon gui den Pogba

HLV Solskjaer có vài lời muốn gửi đến Pogba


“Pogba chắc chắn đang rất hạnh phúc, cậu ấy đang cho thấy mình là ngôi sao sáng nhất ở sân Old Trafford. Ở trận đấu với Cardiff, cậu ấy có 3 kiến tạo, trước Huddersfield cậu ấy ghi 2 bàn. Tôi biết rằng Pogba còn có thể làm tốt hơn nữa, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng”.

“Pogba là một cầu thủ lớn, vấn đề của cậu ấy là tâm lý thi đấu. Khi có được tâm lý tốt nhất, cậu ấy sẽ có những màn trình diễn xuất sắc. Tôi rất hài lòng với phong độ của Pogba trong hai trận đấu gần đây”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X