Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer có vài lời muốn gửi đến Lukaku

Thứ Hai 31/12/2018 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer tiết lộ cách sử dụng Romelu Lukaku, ông này khẳng định không có ý định sử dụng ngôi sao người Bỉ như một tiền đạo cắm.

Lukaku ghi bàn trước Bournemouth


Sau 2 trận đấu không thể ra sân vì lý do cá nhân, Romelu Lukaku đã quay trở lại trong trận đấu với Bournemouth. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 ngồi trên băng ghế dự bị. Anh chỉ được tung vào sân ở những phút cuối trận thay Rashford.
HLV Solskjaer tiết lộ cách sử dụng Romelu Lukaku hình ảnh

Lukaku trở lại ấn tượng


Chỉ 2 phút sau khi có mặt trên sân, Lukaku ghi bàn quyết định giúp M.U giành chiến thắng với tỷ số 4-1. Pha lập công của số 9 là một trong những điểm nhấn trận MU vs Bournemouth. Ở trận đấu tại Old Trafford sau khi vào sân Lukaku di chuyển rất rộng.

Mặc dù đá thay Rashford ở vị trí tiền đạo cắm, nhưng Lukaku thường xuyên di chuyển ra biên. Dườngnhư HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ đạo cầu thủ này không nên thường xuyên có mặt trong vòng cấm đối phương để chờ bóng từ các đồng đội.


Solskjaer nói về Lukaku


HLV Solskjaer tiết lộ cách sử dụng Romelu Lukaku, ông này khẳng định không có ý định sử dụng ngôi sao người Bỉ như một tiền đạo cắm.
HLV Solskjaer co vai loi muon gui den Lukaku

HLV Solskjaer có vài lời muốn gửi đến Lukaku


“Cậu ấy là một trong những tiền đạo cắm xuất sắc nhất châu Âu, nhưng nếu cậu ấy chơi như một trung phong thuần túy, rất khó để cậu ấy ghi bàn. Những trung phong hiện tại đều tự cải thiện mình, họ phải di chuyển rộng để tự tìm kiếm cơ hội, hoặc tạo điều kiện cho đồng đội xâm nhập vòng cấm và ghi bàn”.

“Tôi muốn Lukaku phải di chuyển rộng, tôi muốn cậu ấy liên tục hoán đổi vị trí với các cầu thủ khác trên hàng công. Nếu cậu ấy chỉ xuất hiện trong vòng cấm để chờ đợi bóng, tôi nghĩ Lukaku sẽ rất khó có thể ghi bàn”.

“Tôi hài lòng với những gì Lukaku thể hiện trước Bournemouth, cậu ấy đã có pha dứt điểm hoàn hảo. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục ghi bàn trong thời gian tới. Tôi là một tiền đạo, tôi hy vọng có thể gửi đến cậu ấy những lời khuyên hữu ích nhất”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X