Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer có vài lời muốn gửi đến Fred

Thứ Ba 29/01/2019 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer phát biểu về Fred, ông thầy người Na Uy khuyên cầu thủ người Brazil nên kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình.

Fred cần phải kiên nhẫn chờ cơ hội của mình


Hè năm ngoái, M.U bỏ ra 52 triệu bảng để đưa về tiền vệ Fred từ Shakhtar Donetsk. Ngôi sao người Brazil được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford, song đến thời điểm hiện tại anh chưa thể hiện được gì nhiều. Dưới thời Mourinho, Fred thường xuyên phải ngồi dự bị, có thời điểm anh còn lên tiếng chỉ trích cựu HLV Chelsea.
HLV Solskjaer phát biểu về Fred Cậu ấy cần kiên nhẫn hình ảnh

Mourinho khuyên Fred nên kiên nhẫn


Khi HLV Solskjaer, tiếp quản Old Trafford, Fred đã hy vọng được ra sân nhiều hơn, song anh vẫn phải ngồi dự bị. Ở thời điểm hiện tại ngôi sao 25 tuổi phải ngồi dự bị cho bộ ba Pogba, Matic và Herrera. Việc không được ra sân đều đặn đang khiến cầu thủ sinh năm 1993 chán nản.

HLV Solskjaer phát biểu về Fred, ông thầy người Na Uy khuyên cầu thủ người Brazil nên kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình.

“Fred đang gặp một chút khó khăn trong việc hòa nhập. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, cậu ấy nỗ lực trong tập luyện. Tôi đánh giá cao tài năng và tinh thần của cậu ấy, song Fred cần học cách liên kết tốt hơn với các đồng đội”.

“Cậu ấy cần một chút thời gian để thích nghi với CLB mới, tương tự như trường hợp của Diego Forlan và Juan Sebastian Veron. Tôi tin trong thời gian tới cậu ấy sẽ chơi tốt hơn, tôi thường xuyên nói chuyện và đưa ra những lời khuyên cho cậu ấy”.

“Không chỉ Fred mà  Andreas Pereira và Scott McTominay cũng phải kiên nhẫn, họ cần chờ đợi cơ hội của mình. Pereira và McTominay còn rất trẻ, hãy cố gắng và nỗ lực, một ngày thành công sẽ đến với họ. M.U chắc chắn vẫn cần sự phục vụ của hai cầu thủ này”.

Mới đây, người đại diện nói về tương lai Fred, ông này khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời M.U trong tương lai gần.

Video tài năng của Fred

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X