Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer có quyết định về tương lai Marcos Rojo

Thứ Ba 05/11/2019 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcos Rojo rời MU vào tháng 1 là khả năng không xảy ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn muốn giữ hậu vệ này ở lại qua đó đảm bảo chiều sâu đội hình.

MU không bán Rojo vào tháng 1


Những mùa giải gần đây, hậu vệ Marcos Rojo không đóng góp quá nhiều vào lối chơi cũng như thành tích của MU. Ngôi sao sinh năm 1990 này thường xuyên dính chấn thương, anh cũng không duy trì phong độ ổn định.
Marcos Rojo rời MU vào tháng 1 năm 2020  không xảy ra hình ảnh

HLV Solskjaer không để Marcos Rojo ra đi vào tháng 1 năm 2020


Ở thời điểm hiện tại Marcos Rojo không cạnh tranh được vị trí đá chính ở MU. Harry Maguire và Victor Lindelof đang là cặp trung vệ số 1 của Man đỏ, Rojo cùng với Phil Jones và Axel Tuanzebe là những lựa chọn dự phòng cho 2 cái tên kể trên.

Mới đây, Ryan Giggs muốn MU bán Rojo vào tháng 1 năm 2020, huyền thoại của Quỷ đỏ không đánh giá cao tài năng của hậu vệ này.

Nhiều nguồn tin cho rằng MU sẽ bán Rojo vào tháng 1, qua đó thu về một khoản tiền. Vào tháng 1 năm tới Quỷ đỏ cũng sẽ đón chào sự trở lại của Eric Bailly, họ càng có lý do đẩy cầu thủ người Argentina ra đi. Rojo không đóng góp gì nhiều vào lối chơi của MU, nếu anh ra đi đội hình Man đỏ cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Marcos Rojo rời MU vào tháng 1 là khả năng không xảy ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn muốn giữ hậu vệ này ở lại qua đó đảm bảo chiều sâu đội hình.

Ông thầy người Na Uy tin rằng với việc MU không có thói quen mua sắm rầm rộ vào tháng 1, bởi vậy ưu tiên giữ chân những cầu thủ là mục tiêu hàng đầu. Việc Rojo có thể đá hậu vệ trái và trung vệ đều tốt là lý do khiến HLV 46 tuổi quyết tâm giữ bằng được cầu thủ này.

Rojo đã hoàn toàn bình phục chấn thương, anh đã sẵn sàng ra sân đều đặn. MU cạnh tranh 4 mặt trận ở mùa giải này, bởi vậy Solskjaer có lý do để giữ chân ngôi sao 29 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X