Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer có loại bỏ Lingard trước Southampton?

Thứ Bảy 31/08/2019 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer bảo vệ tiền vệ Lingard, ông thầy người Na Uy khẳng định những đóng góp của cầu thủ 27 tuổi không chỉ ở những bàn thắng và những đường kiến tạo.

HLV Solskjaer vẫn tin tưởng Lingard


Trong trận thua 1-2 của MU trước Crystal Palace, tiền vệ Jesse Lingard chơi cực kỳ tệ hại. Ngôi sao sinh năm 1992 được sử dụng trong vai trò của một hộ công, nhưng anh không hoàn thành nhiệm vụ liên kết giữa hàng tiền vệ và hàng công.
HLV Solskjaer bảo vệ tiền vệ Lingard trước bão chỉ trích hình ảnh

Lingard vẫn được HLV Solskjaer bảo vệ


Việc Lingard chơi thiếu sáng tạo buộc MU phải thực hiện rất nhiều những pha tạt bóng từ biên vào trung lộ, song không đem lại nhiều hiệu quả. Với màn trình diễn thất vọng của mình, cầu thủ người Anh phải nhận rất nhiều chỉ trích.

Sau trận thua trước Palace, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Southampton ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20. Đã có những thông tin cho rằng Lingard sẽ bị loại bỏ, anh sẽ phải nhường chỗ cho một người có khát khao thi đấu lớn hơn.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer bảo vệ tiền vệ Lingard, ông thầy người Na Uy khẳng định những đóng góp của cầu thủ 27 tuổi không chỉ ở những bàn thắng và những đường kiến tạo.

“Lingard chưa bao giờ là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của MU, nhiệm vụ của cậu ấy không chỉ là ghi bàn. Lingard có rất nhiều vai trò trong một trận đấu, bởi vậy màn trình diễn của cậu ấy không chỉ được đánh giá qua những bàn thắng hay những đường kiến tạo”.

“Kể từ khi tôi đến MU, Lingard luôn duy trì nỗ lực và khát khao thi đấu rất lớn. Tôi luôn hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Tất nhiên tôi vẫn đặt niềm tin rất lớn vào Lingard, tôi nghĩ NHM cũng vậy. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng đền đáp niềm tin nơi NHM”.

Mặc dù chơi không quá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này nhưng Lingard vẫn có tên trong danh sách tập trung mới nhất của ĐT Anh, HLV Gareth Southgate vẫn quyết định trao cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1992 trong 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2020 với Bulgaria và Kosovo.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X