Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer chưa thôi khát khao chiêu mộ Haaland

Thứ Bảy 13/02/2021 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Solskjaer thừa nhận ông vẫn chưa hết khát khao có thể tái ngộ cậu học trò cũ Haaland trong màu áo MU.

Solskjaer muốn MU chiêu mộ Haaland

1 năm về trước, Haaland từng là mục tiêu số một của MU. Song, vào phút chót, cầu thủ người Na Uy quyết định chọn Dortmund làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Chứng kiến những gì Haaland trình diễn tại Signal Iduna Park, chắc chắn MU không khỏi tiếc nuối. Bản thân HLV Solskjaer cũng từng có quãng thời gian làm việc cùng chân sút sinh năm 2000 tại CLB Molde.

HLV Solskjaer chưa thôi khát khao chiêu mộ Haaland hình ảnh
Haaland từng ở rất gần MU vào kì chuyển nhượng mùa đông 2019/20.

Ông đánh giá rất cao tài năng của Haaland. Mới đây, chiến lược gia người Na Uy cũng thừa nhận khát khao được tái ngộ cùng cậu học trò trong màu áo MU.

"Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ có tương lai tuyệt vời. Tôi vẫn luôn theo dõi từng bước của cậu ấy. Luôn luôn sẽ là như vậy.Chúng tôi có gần 2 năm làm việc cùng nhau ở cấp độ CLB. Haaland sẽ có sự nghiệp thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB lẫn ĐTQG.

Cậu ấy đang thi đấu bùng nổ tại Dortmund. Chúng ta sẽ quan sát Haaland đứng ở đâu khi tuyên bố giải nghệ. Lựa chọn bến đỗ tiếp theo tùy thuộc vào cậu ấy."

Hợp đồng của Haaland với Dortmund còn thời hạn đến năm 2024 và có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu Euro vào mùa hè 2022. Theo Daily Star, phía MU sẵn sàng bỏ ra số tiền trên để có được sự phục vụ của chân sút 20 tuổi.

Điểm tin bóng đá sáng 13/2: MU quan tâm tới SavicĐiểm tin bóng đá sáng 13/2: MU quan tâm tới Savic
MU quan tâm tới Savic, Barca muốn mượn Van de Beek, Chelsea đổi Jorginho lấy Eriksen,... là những tin tức có trong điểm tin Điểm tin sáng 13/2.
Thêm một trung vệ khủng lọt vào tầm ngắm của MUThêm một trung vệ khủng lọt vào tầm ngắm của MU
Trong kế hoạch tìm kiếm trung vệ cho mùa giải mới 2021/22, MU đang thể hiện sự quan tâm đến trung vệ Stefan Savic của Atletico Madrid.
HLV đội trẻ khuyên MU kiên nhẫn với Amad DialloHLV đội trẻ khuyên MU kiên nhẫn với Amad Diallo
HLV đội U23 Man United là Neil Wood cho rằng Quỷ đỏ nên kiên nhẫn với Amad Diallo và để cầu thủ này có thời gian thích nghi với việc chơi bóng ở Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X