Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer chia sẻ về lực lượng trước trận gặp Fulham

Thứ Ba 18/05/2021 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận MU vs Fulham ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng xác nhận Quỷ đỏ sẽ vắng một vài trụ cột.
Vào lúc 0h00 ngày 19/5, MU sẽ có trận tiếp Fulham trên sân nhà Old Trafford ở vòng 37 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ đang trải qua chuỗi 2 trận thua liên tiếp, họ cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM, đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết Europa League vào rạng sáng ngày 27/5.
 
Martial và James trở lại tập nhẹ, nhưng chưa thể ra sân trước Fulham

Martial và James trở lại tập nhẹ, nhưng chưa thể ra sân trước Fulham


Trong 13 lần đụng độ gần nhất, MU giành tới 12 chiến thắng trước Fulham. Trước đối thủ đã chính thức xuống hạng, các ngôi sao của Quỷ đỏ đang tự tin hướng đến một chiến thắng. Phát biểu trước trận MU vs Fulham, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ tình hình lực lượng của MU. Ông nói:

Chúng tôi đã đón chào sự trở lại của Anthony Martial và Daniel James. Sau một thời gian dài điều trị, họ đã có thể tập nhẹ trở lại. Họ cần thêm thời gian để lấy lại thể trạng tốt nhất, dù chưa thể ra sân trước Fulham, song việc Martial và James trở lại tập luyện và thông tin rất vui”.

“Chúng ta nên chờ đợi và hy vọng. Tất nhiên khi cả 2 ổn, tôi sẽ trao cơ hội để họ vào sân thi đấu dù chỉ là một quãng thời gian ngắn. Họ có thể ra sân trước Wolves ở Ngoại hạng Anh và thậm chí là trận chung kết Europa League với Villarreal."

“Còn với trường hợp của Harry Maguire. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và đội ngũ y tế. Quá trình hồi phục của Maguire đang tiến triển tốt, nhưng hiện tại cậu ấy chưa thể ra sân thi đấu. Cậu ấy chắc chắn vắng mặt trước Fulham. Tôi hy vọng Maguire sẽ trở lại ở trận chung kết Europa League”.
Bernd Leno khát khao ở lại và đá Champions League cùng ArsenalBernd Leno khát khao ở lại và đá Champions League cùng Arsenal
Bernd Leno khẳng định anh không muốn rời khỏi Arsenal và mong muốn giúp đội bóng này trở lại Champions League.
Harry Kane không dành cho MU và Man CityHarry Kane không dành cho MU và Man City
Tiền đạo Harry Kane đã bày tỏ nguyện vọng muốn rời Tottenham ở Hè 2021, bến đỗ mới của chân sút người Anh đang được quan tâm rất nhiều.
Nhận định MU vs Fulham (0h00 ngày 19/5): Quỷ đỏ trở lạiNhận định MU vs Fulham (0h00 ngày 19/5): Quỷ đỏ trở lại
Chỉ phải gặp Fulham - đội bóng đã chính thức xuống hạng ở vòng 37 Ngoại hạng Anh là cơ hội không thể tốt hơn để MU chấm dứt chuỗi 2 trận thua liên tiếp.
Điểm tin bóng đá sáng 18/5: MU theo đuổi sao trẻ Sporting LisbonĐiểm tin bóng đá sáng 18/5: MU theo đuổi sao trẻ Sporting Lisbon
MU săn sao trẻ Sporting Lisbon, Depay ra điều kiện để tới Barca, Real chê đề nghị mua Varane của MU,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 18/5.
MU hết cơ hội chiêu mộ hàng hot 0 đồng Julian DraxlerMU hết cơ hội chiêu mộ hàng hot 0 đồng Julian Draxler
Tương lai của tiền vệ Julian Draxler đã chính thức được chốt sau khi ngôi sao người Đức quyết định ở lại PSG thay vì ra đi tự do vào hè năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X