Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer chia sẻ về khả năng Pogba rời MU ở Hè 2019

Thứ Hai 19/08/2019 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về tương lai Pogba, ông thầy người Na Uy đã làm rõ khả năng cầu thủ người Pháp có thể rời MU ở Hè 19/08/2019.

HLV Solskjaer tiết lộ về tương lai Pogba


MU đã quyết định không mua thêm tiền vệ trung tâm ở Hè 2019, như thế có nghĩa là họ quyết tâm giữ chân bằng được tiền vệ Paul Pogba. Tuy nhiên, vẫn có những thông tin cho rằng Real Madrid đang làm mọi cách để có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1993.
 
HLV Solskjaer nói về tương lai Pogba hình ảnh

HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Pogba


Paul Pogba rời MU tới Real Madrid vẫn có thể xảy ra, đó là thông tin được đích thân Mathias, anh trai của cầu thủ sinh năm 1993 xác nhận: “Tôi biết Pogba muốn tới Real Madrid, cậu ấy vẫn đang chờ đợi. Pogba chuyên nghiệp, cậu ấy vẫn đang làm việc chăm chỉ, chúng ta sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Trong bóng đá luôn có chỗ cho những bất ngờ”.

Sau đó HLV Zidane cũng lên tiếng về tương lai Pogba, ông thầy người Pháp nói về khả năng cầu thủ 26 tuổi tới Bernabeu: “Pogba là một cầu thủ của MU và chúng tôi phải tôn trọng điều đó. Tôi hài lòng với các cầu thủ của mình và hiện chỉ nghĩ về những trận đấu của Real Madrid.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Solskjaer nói về tương lai Pogba, ông thầy người Na Uy đã làm rõ khả năng cầu thủ người Pháp có thể rời MU ở Hè 2019.

“Có rất nhiều tin đồn về tương lai Pogba và tôi không thể kiểm soát. Tôi hoàn toàn không lo lắng gì về tương lai của cậu ấy. Pogba sẽ ở lại MU, cậu ấy sẽ không ra đi ở Hè 2019, chắc chắn là như vậy. Cậu ấy vẫn đang nỗ lực, cậu ấy muốn thể hiện những gì tốt nhất ở mùa giải này”.

Đêm nay, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Wolves ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20. Sau chiến thắng 4-0 trước Chelsea ở vòng mở màn, Quỷ đỏ đang quyết tâm đánh bại “Bầy sói”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X