Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: Rơi vào bảng tử thần là cơ hội để xem MU tiến xa đến đâu

Chủ Nhật 04/10/2020 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước vòng 4 Premier League, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về tình hình tuần qua của Man United, trong đó có kết quả bốc thăm C1.

Solsa nói gì về bảng tử thần?

Chiến lược gia người Na Uy phát biểu trên trang chủ MU: "Vâng, đó là một bảng đấu khó khăn với những đội bóng mạnh. Leipzig lọt vào bán kết mùa giải Champions League năm ngoái, còn PSG thì vào chung kết. Istanbul cũng gần như lọt vào tứ kết Europa League và mới chiêu mộ Rafael da Silva – thật tuyệt khi gặp lại cậu ấy.

Trong bóng đá, bạn thường xuyên gặp lại những người cũ, những cầu thủ bạn từng chia sẻ trải nghiệm cùng. Ander Herrera (khoác áo PSG) là một cầu thủ đã cống hiến rất nhiều cho Man United. Thật tốt khi gặp lại bọn họ.

Màn ngược dòng Paris là một đêm thực sự đặc biệt. Mọi thứ đã khác so với thời điểm đó, nhưng chúng tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời và muốn đối đầu với những CLB mạnh nhất thế giới – PSG là một trong số đó. Chúng tôi luôn muốn góp mặt ở Champions League và thi đấu với những CLB hàng đầu. Đó là cơ hội để chúng tôi xem liệu mình có thể tiến xa đến đâu."

HLV Solskjaer chia sẻ về bảng tử thần Champions League hình ảnh
HLV Solskjaer hướng đến bảng tử thần C1
Cùng với đó, Solskjaer cũng chia sẻ về tình hình chuyển nhượng: “Andreas Pereira đã gia nhập Lazio, một đội bóng lớn, và cậu ấy cần thi đấu thường xuyên hơn. Tôi muốn chứng kiến sự trưởng thành và phát triển của cậu ấy, nhưng từ khi Bruno đến và tạo ra tầm ảnh hưởng, chúng tôi đã đưa ra quyết định này. Đó là điều tốt nhất cho Andreas.

Bóng đá luôn bận rộn, và trong thời khắc cuối cùng của phiên chuyển nhượng sẽ có nhiều suy xét kỹ càng. Tôi hài lòng với những gì CLB đang thực hiện và đang hướng đến trận đấu với Tottenham. Toàn đội không có thêm chấn thương nào và sẽ thật tuyệt vời nếu bước vào giai đoạn nghỉ ĐT quốc gia với một chiến thắng.”

MU vẫn đang chờ Dortmund giảm giá Jadon Sancho
Phó chủ tịch Ed Woodward của MU tin rằng Dortmund sẽ đồng ý giảm giá bán Jadon Sancho trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.
Biếm họa: Solskjaer dụ dỗ thành công Cavani về MU
Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, Edison Cavani được cho là đã đồng ý chuyển đến khoác áo MU.
Nhận định MU vs Tottenham (22h30 ngày 4/10): Lấy nhàn thắng mệt
Man United có thể tận dụng cơ hội Tottenham phải chinh chiến liên miên để có được một kết quả tốt cho mình.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X