Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer: “Crystal Palace có Zaha hay không cũng thế"

Thứ Tư 03/03/2021 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu chạy đà cho đại chiến với Man City vào cuối tuần này, và nhiệm vụ của thầy trò HLV Solskjaer là cần giành 3 điểm.

MU tự tin đánh bại Palace

Chia sẻ về trận hoà không bàn thắng vừa qua với Chelsea, cũng như sự chuẩn bị cho chuyến làm khách tới Crystal Palace, HLV Solskjaer lên tiếng: “Các chàng trai đã làm mọi thứ có thể, từ tinh thần chiến đấu, khả năng gây sức ép tới thái độ phòng ngự. Chúng tôi không bao giờ lùi quá sâu và luôn sẵn sàng cho những pha phản công. Chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng nhưng thiếu một chút sắc bén để ghi bàn.
 
Edison Cavani đã quay trở lại luyện tập và hy vọng anh ấy sẽ đủ thể lực thi đấu, dù từ băng ghế dự bị chăng nữa. Crystal Palace là một đối thủ khó chịu. HLV Roy Hodgson tổ chức đội bóng rất tốt và sở hữu những cầu thủ giàu kinh nghiệm. Đương nhiên tôi vẫn nhớ trận thua đầu mùa giải, họ đã phản công và ghi bàn.

HLV Solskjaer không ngại Zaha trước trận gặp Crystal Palace  hình ảnh

HLV Solskjaer tự tin trước trận gặp Crystal Palace


Chúng tôi cần trở lại mạch thắng. Chúng tôi muốn giành 3 điểm và tôi biết đây sẽ là một trận chiến. Toàn đội cần thể hiện sự chính xác trên phần sân đối phương, bởi những cơ hội sẽ không tự dưng xuất hiện. Chúng tôi cũng phải phòng ngự tốt và chú ý tới những tình huống cố định.
 
Tôi biết Zaha là một cầu thủ có chất lượng hàng đầu, nhưng chúng tôi có những nhân tố để ngăn chặn bất kể cậu ấy có ra sân hay không. Ngoài ra, Palace cũng có những cầu thủ nguy hiểm khác. Vì vậy tôi không nghĩ có sự khác biệt dù Zaha có đá hay không. Khi bạn chơi tại Premier League, bạn luôn phải đối mặt với những cầu thủ hàng đầu.
 
Các đội bóng được HLV Roy Hodgson dẫn dắt luôn thể hiện tinh thần ngoan cường. Nếu không thể kiểm soát trận đấu, họ sẽ có cơ hội để phản công. Chúng tôi muốn nhập cuộc nhanh chóng và gây áp lực ngay từ đầu.
 
Thành tích trên sân khách của chúng tôi ư? Nói một cách công bằng thì thật lạ lùng. Nhưng bạn có thể hiểu khi các SVĐ thiếu vắng khán giả, thì sân nhà hay sân khách cũng không khác nhau nhiều lắm. Trước mắt họ cũng có một trận đấu vào ngày Chủ nhật (gặp Tottenham), nên chúng tôi đều ở trong tình huống giống nhau.”

LẦY như Inter: Chưa trả tiền vụ Lukaku, sắp bị MU siết nợLẦY như Inter: Chưa trả tiền vụ Lukaku, sắp bị MU siết nợ
Inter Milan được khen ngợi rất nhiều vì có thương vụ ưng ý với Romelu Lukaku, nhưng hoá ra họ vẫn chưa thanh toán xong tiền cho Quỷ đỏ và gần như không có khả...
VIDEO: Pep Guaridola quan tâm MU hơn chuỗi trận kỷ lụcVIDEO: Pep Guaridola quan tâm MU hơn chuỗi trận kỷ lục
Cùng Man City nối dài mạch trận thắng như mơ, Pep Guardiola vẫn tỏ ra bình thản. Ông khẳng định MU - đối thủ tiếp theo của Man City mới là điều ông quan tâm...
Cựu sao Barca giết chết hy vọng mong manh của MUCựu sao Barca giết chết hy vọng mong manh của MU
Khả năng lật đổ Man City của MU đã khó lại càng thêm nan giải, sau tình huống xử lý này của Nelson Semedo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X