Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chỉ ra nguyên nhân bất ngờ khiến MU thua sốc Leicester

Thứ Hai 22/03/2021 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng đoàn quân của HLV Solskjaer đã thất bại xứng đáng trước Leicester, qua đó nhìn chiếc vé vào bán kết FA Cup tuột khỏi tầm tay.

HLV Solskjaer chia sẻ sau thất bại

Trên SVĐ King Power, Quỷ đỏ đã không giữ được phong độ cao nhất và bị đội chủ nhà đánh bại với kết quả 3-1. Chia sẻ về nguyên nhân dẫn đến thất bại, HLV Solskjaer khẳng định một phần không nhỏ đến từ… trận thắng AC Milan vừa qua.

Chiến lược gia người Na Uy chia sẻ trên BBC: “Chúng tôi không có một đêm tuyệt vời và điều đó có thể hiểu được. Mọi thứ vô cùng tốt đẹp trong khoảng 3-4 tháng vừa qua, chúng tôi đã chơi với mật độ 3 ngày/trận và giành được chuỗi kết quả tốt. Nhưng việc thi đấu và di chuyển liên tục đã khiến các cầu thủ mỏi mệt.
 
Trận thắng Milan hồi giữa tuần là một ngày trọng đại và khiến toàn đội mất rất nhiều sức. Chúng tôi không có nhiều năng lượng, sự kiểm soát và sự tự tin trong ngày hôm nay. Chúng tôi đã cố gắng ghi bàn trước bởi điều đó có thể đem tới sự hưng phấn, nhưng không đủ tốt trước một đối thủ khó khăn như Leicester.

Đoàn quân của HLV Solskjaer thua xứng đáng Leicester tại tứ kết FA


Chúng tôi có quá nhiều cầu thủ không thường xuyên thi đấu như Martial, Pogba hay Van De Beek. Tôi biết Paul Pogba không thể thi đấu quá 60 phút, nhưng tôi sẽ không thay đổi đội hình xuất phát của mình. Bạn không phải lúc nào cũng biết điều gì thực sự diễn ra nơi hậu trường.
 
Ở bàn thua đầu tiên, chúng tôi muốn triển khai bóng từ tuyến dưới và đôi khi nó không hoạt động hiệu quả. Chúng tôi giành chiến thắng cùng nhau và thất bại cũng vậy. Tôi sẽ không chỉ tay và chỉ trích bất kỳ một cá nhân nào.
 
Trước mắt chúng tôi còn đấu trường Europa League và Premier League để tập trung. Rõ ràng là toàn đội muốn tới Wembley (nơi diễn ra trận chung kết FA), nhưng giờ chúng tôi phải dồn sức vào những trận đấu còn lại. Man United muốn giành vị trí tốt ở giải quốc nội và tiến xa nhất có thể ở Europa.”
 

Bốc thăm bán kết FA Cup 2020/21: Chelsea đối đầu Man CityBốc thăm bán kết FA Cup 2020/21: Chelsea đối đầu Man City
Lễ bốc thăm vòng bán kết FA Cup 2020/21 đã chính thức được diễn ra, theo đó Man City sẽ đối đầu với Chelsea.
Những người chiến thắng và thất bại sau trận Leicester 3-1 MUNhững người chiến thắng và thất bại sau trận Leicester 3-1 MU
Leicester xuất sắc đánh bại MU 3-1 trên sân nhà để ghi tên vào vòng bán kết FA Cup 2020/21. Cùng điểm qua danh sách những người thi đấu tốt nhất và tệ nhất sau...
Pha kiến tạo đi vào lòng đất của Fred cho... đối phương ghi bànPha kiến tạo đi vào lòng đất của Fred cho... đối phương ghi bàn
Sai lầm tai hại của Fred khiến MU để Leicester vươn lên dẫn trước trong trận Tứ kết FA Cup 2020/21 với pha lập công của Iheanacho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X