Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer chỉ trích thói cẩu thả của Pogba sau trận hòa Southampton

Chủ Nhật 01/09/2019 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer chỉ trích Paul Pogba sau trận hòa 1-1 trước Southampton, ông thầy người Na Uy yêu cầu tiền vệ người Pháp phải có trách nhiệm hơn sau những đường chuyền của mình.

Paul Pogba nhận lời cảnh báo từ HLV Solskjaer


Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có chuyến làm khách trên sân của Southampton. Quỷ đỏ sớm vượt lên ngay phút thứ 10 với pha lập công của Daniel James, nhưng sau đó Jannik Vestergaard tận dụng sai lầm nơi hàng thủ đội khách để có bàn thắng gỡ hòa.
 
HLV Solskjaer chỉ trích Paul Pogba sau trận hòa Southampton hình ảnh

HLV Solskjaer chỉ trích Pogba


Trong khoảng 20 phút cuối trận, MU được thi đấu hơn người do Kevin Danso nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không thể ghi thêm bàn thắng dù tạo ra rất nhiều cơ hội. Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp không thắng của Man đỏ ở Premier League mùa này.

HLV Solskjaer chỉ trích Paul Pogba sau trận hòa 1-1 trước Southampton, ông thầy người Na Uy yêu cầu tiền vệ người Pháp phải có trách nhiệm hơn sau những đường chuyền của mình.

“Chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội, nhìn chung tôi hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện. Tuy nhiên, tôi muốn những cầu thủ chơi tập trung hơn. Những cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất cần chứng tỏ được mình, họ cần thi đấu nỗ lực và trách nhiệm hơn”.

“Tôi muốn Pogba tập trung hơn vào những tình huống xử lý và chuyền bóng, cậu ấy một vài lần chuyền hỏng khiến đội bóng gặp khó. Pogba là một cầu thủ hàng đầu, tôi tin cậu ấy sẽ khắc phục được điều này”.

Ở trận Southampton vs MU, Pogba chuyền bóng thành công 50/62 lần, tỷ lệ chính xác 80%. Đây không phải tỷ lệ chuyền bóng chính xác quá cao với một tiền vệ trung tâm, nhất là trong bối cảnh đội nhà kiểm soát tốt thế trận, bởi vậy HLV Solskjaer có lý do để không hài lòng với cầu thủ người Pháp.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X