Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer chỉ ra điểm yếu MU cần cải thiện

Thứ Hai 31/12/2018 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer chỉ ra điểm yếu của MU, ông thầy người Na Uy tuyên bố Quỷ đỏ cần phải cải thiện khả năng phòng thủ trong thời gian tới.

M.U để thủng lưới cả 3 trận dưới thời Solskjaer


Đội chủ sân Old Trafford đang chơi tuyệt hay dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer, Quỷ đỏ đã giành 9 điểm trọn vẹn sau 3 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh dưới thời ông thầy người Na Uy. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp NHM và BLĐ nửa đỏ thành Manchester rất hài lòng.
HLV Solskjaer chỉ ra điểm yếu của MU hình ảnh

M.U không giữ sạch lưới trận đấu nào dưới thời HLV Solskjaer


Solskjaer đã giải quyết vấn đề tâm lý mà các ngôi sao của M.U gặp phải, ông giúp các ngôi sao của Quỷ đỏ chơi thanh thoát và hiệu quả hơn rất nhiều. Đội chủ sân Old Trafford đang chơi tấn công ấn tượng, 3 trận gần nhất họ ghi tới 12 bàn thắng.

Tuy nhiên, hàng thủ M.U cũng không thể giữ sạch lưới trong 3 trận đấu dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, dù đối thủ chỉ là Cardiff, Huddersfield và Bournemouth. Việc hàng thủ Man đỏ không thể giữ sạch lưới khiến HLV Solskjaer không thể hài lòng.


Solskjaer muốn M.U cải thiện khả năng phòng thủ


Solskjaer chỉ ra điểm yếu của MU, ông thầy người Na Uy tuyên bố Quỷ đỏ cần phải cải thiện khả năng phòng thủ trong thời gian tới.
HLV Solskjaer chi ra diem yeu MU can cai thien

HLV Solskjaer chỉ ra điểm yếu MU cần cải thiện


“Chúng tôi đang chơi rất tốt ở khả năng tấn công, 3 trận ghi 12 bàn là thành tích rất tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng BLĐ và NHM đội chủ sân Old Trafford hài lòng với những gì chúng tôi thể hiện. M.U sở hữu những cầu thủ tấn công hàng đầu, chúng tôi đủ khả năng chơi tấn công và ghi nhiều bàn thắng”.

“Tuy nhiên, ngoài mặt trận tấn công, chúng tôi cũng cần cải thiện khả năng phòng ngự. 3 trận gần nhất M.U đều để thủng lưới trước những đối thủ yếu hơn, rõ ràng chúng tôi có thể làm tốt hơn thế. Ghi bàn là cách để giành chiến thắng, nhưng phòng ngự là để bảo vệ chiến thắng đó. Tôi muốn các học trò chơi phòng ngự tốt hơn trong thời gian tới”.

Solskjaer hết lời khen ngợi Paul Pogba sau màn trình diễn ấn tượng trước Bournemouth, ông thầy người Na Uy khẳng định muốn cầu thủ người Pháp nối dài chuỗi trận ấn tượng.
Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X