Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Brighton 0-3 MU?

Thứ Năm 01/10/2020 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau chiến thắng 3-0 của MU trước Brighton, ông thầy người Na Uy đã chỉ ra cái tên xuất sắc nhất trận.

HLV Solskjaer khen ngợi Juan Mata


Chỉ trong vòng 4 ngày, MU 2 lần làm khách trên sân của Brighton. Cuối tuần trước, họ chật vật đánh bại đối thủ 3-2 ở vòng 3 Ngoại hạng Anh, song ở lần tái đấu trong khuôn khổ vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, đội chủ sân Old Trafford đã giành chiến thắng thuyết phục 3-0.
HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau chiến thắng trước Brighton hình ảnh

Mata chơi nổi bật, giúp MU tiếp tục đánh bại Brighton


Tiền vệ Juan Mata là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của MU ở trận đấu này. Ngôi sao sinh năm 1988 kiến tạo giúp McTominay mở tỷ số, sau đó anh trực tiếp nâng tỷ số lên 2-0. Phong độ rất cao của Mata giúp Man đỏ đánh bại đối thủ 3-0, qua đó giành vé vào vòng tứ kết.

HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau chiến thắng 3-0 của MU trước Brighton, ông thầy người Na Uy đã hết lời khen ngợi ngôi sao người Tây Ban Nha. Ông nói với Sky Sports:

"Một màn trình diễn tuyệt vời của Juan Mata. Kinh nghiệm của cậu ấy giúp chúng tôi bình tĩnh triển khai thế trận của mình. Mata có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, tôi không ngạc nhiên với màn trình diễn ấn tượng của cậu ấy. Tôi biết tài năng của Mata, đó là một cầu thủ hàng đầu".

"Tôi nghĩ rằng Mata là cầu thủ xuất sắc nhất ở trận đấu này, hôm nay cậu ấy đã chứng tỏ khả năng của mình. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có thêm nhiều màn trình diễn xuất sắc như vậy".

"Chúng tôi cần 20 đến 25 phút đầu tiên để lấy lại sự tự tin và tổ chức những tình huống lên bóng. Chúng tôi đã chơi tốt ở cả tấn công và phòng thủ. MU ghi 3 bàn và không để thủng lưới, màn trình diễn của các cầu thủ xứng đáng được khen ngợi".

NHM MU phát cuồng với màn trình diễn của Dean Henderson
Thủ môn Dean Henderson tiếp tục chơi ấn tượng trong trận đấu với Brighton, ngôi sao người Anh đã có 2 tình huống cứu thua xuất sắc giúp Quỷ đỏ trắng lưới.
Juan Mata và màn trình diễn siêu hạng trước Brighton
Tiền vệ Juan Mata đã chơi cực tốt trong chiến thắng 3-0 của MU trước Brighton, ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn cho thấy anh vẫn còn hữu dụng với Quỷ đỏ.
Video tổng hợp: Brighton 0-3 MU (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)
Ở trận thứ 2 liên tiếp thi đấu trên sân Amex của Brighton chỉ trong vòng vài ngày, MU đã trình diễn bộ mặt khá khẩm hơn nhiều dù phần lớn trụ cột được nghỉ...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X