Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer chỉ ra cách giảm bớt áp lực cho hàng tiền đạo?

Thứ Bảy 26/09/2020 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer phát biểu trước trận Brighton vs MU, ông thầy người Na Uy muốn có thêm bàn thắng từ hàng tiền vệ và hậu vệ của MU để giảm bớt áp lực cho hàng công.

HLV Solskjaer muốn tuyến giữa và hàng thủ ghi nhiều bàn hơn


Tính đến thời điểm hiện tại, MU vẫn chưa đem về thêm một cầu thủ tấn công nào ở Hè 2020. Quá trình đàm phán chiêu mộ Sancho đang lâm vào bế tắc, và để chuẩn bị trong trường hợp không có thêm ngôi sao tấn công, HLV Solskjaer hy vọng có thêm bàn thắng từ hàng tiền vệ và hàng thủ.

Bộ ba tấn công của MU ghi 62 bàn ở mùa giải trước


Mùa giải vừa qua, bộ ba Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood đã chơi khá tốt, họ ghi tới 62 bàn. Tuy nhiên, ở hàng tiền vệ, duy nhất Bruno Fernandes là cầu thủ có số bàn thắng đạt 2 con số (12), xếp thứ 2 là Scott McTominay với chỉ 5 bàn.

Phát biểu trước trận Brighton vs MU, ông thầy người Na UY nói: "Chúng tôi có những cầu thủ tấn công chất lượng, song không phải lúc nào họ cũng tỏa sáng. Mason, Marcus và Anthony đều đã trưởng thành vượt bậc, họ vẫn đang hoàn thiện mình. Nhưng rõ ràng chúng tôi cần thêm những bàn thắng từ các tuyến khác".

MU cần nhiều bàn thắng hơn từ hàng tiền vệ và hàng thủ


"Tôi muốn hàng tiền vệ và hàng thủ ghi nhiều bàn thắng hơn. Chúng tôi cần nhiều bàn thắng hơn từ những pha dàn xếp tình huống cố định.Harry Maguire có chiều cao và khả năng đánh đầu tốt, cậu ấy hoàn toàn có thể mang về những bàn thắng".

"Chúng tôi có Donny van de Beek và Paul Pogba, những người chắc chắn có thể ghi nhiều bàn thắng hơn. Jesse Lingard và Daniel James cũng có thể làm tốt hơn”.

"Chúng tôi đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu với Brighton. Đó là một trận đấu không hề dễ dàng. Chúng tôi cần phải chơi tập trung và tận dụng đối đa những cơ hội nếu muốn giành 3 điểm".

Chủ công Wolves vẫn mở cửa cho MU đến rước!
Raul Jimenez cho biết để ngỏ mọi khả năng bao gồm cả việc rời Wolves.
Để Mason Greenwood tốt hơn nữa, MU cần phải...
Huyền thoại MU, Andy Cole đã lên tiếng về phong độ của tiền đạo Mason Greewood, ông đã đưa ra lời khuyên cho Quỷ đỏ qua đó phát huy hết khả năng của cầu thủ...
Andy Cole: Có Sancho thì MU cũng không thể vô địch NHA
Andy Cole đã cảnh báo Man United rằng họ vẫn chưa tiến gần tới vị trí có thể cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League, kể cả khi có được Jadon Sancho.
Nhận định Brighton vs MU (18h30 ngày 26/9): Chiến thắng đầu tay
Có bước đà tâm lý sau chiến thắng tại cúp Liên đoàn, thầy trò Solskjaer đang hướng đến 3 điểm đầu tiên ở giải Ngoại hạng. Dưới đây là những nhận định Brighton...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X