Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer chỉ ra bước ngoặt giúp MU thắng Burnley

Thứ Tư 13/01/2021 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận Burnley vs MU, ông thầy người Na Uy đã tiết lộ bí quyết giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng tối thiểu.

HLV Solskjaer nói về trận thắng Burnley


MU đã chơi áp đảo hoàn toàn trước Burnley. Trong hiệp thi đấu đầu tiên, các ngôi sao của Quỷ đỏ tỏ ra ấm ức trước câc quyết định của trọng tài. Đầu tiên, Robbie Brady phạm lỗi với Edinson Cavani, ngăn cản tiền đạo của MU ghi bàn.
 
HLV Solskjaer chỉ ra bước ngoặt giúp MU thắng Burnley

HLV Solskjaer chỉ ra bước ngoặt giúp MU thắng Burnley


Tuy nhiên, sau khi xem lại VAR, trọng tài Kevin Friend đã rút thẻ vàng với hậu vệ Luke Shaw khi cho rằng anh phạm lỗi trước khi Robbie Brady tác động đến Cavani. Không lâu sau đó Harry Maguire mở tỷ số bằng một pha đánh đầu, nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì cho rằng anh đã phạm lỗi.

HLV Solskjaer thừa nhận rằng các học trò của ông đã tỏ ra khó chịu với các quyết định của trọng tài, nhưng không đã khuyên họ nên bình tĩnh. HLV người Na Uy nói với Sky Sports: 

"Các cầu thủ bất bình với quyết định của các trọng tài, tôi thấy họ rất bức xúc. Nhưng điều đó không tốt. Những cảm xúc không tốt có thể khiến chúng tôi thiếu chính xác ở những hình huống phối hợp hay dứt điểm cuối cùng. Tôi đã khuyên các học trò bình tĩnh".

"Chúng tôi cần kiểm soát trận đấu và không được tỏ ra vội vàng. Các học trò của tôi đã làm tốt điều đó. Những nỗ lực của MU đã được đền đáp bằng bàn thắng của Pogba. MU đã chơi tốt hơn, chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm".

Nói về 2 tình huống tranh cãi, Solskajer nói thêm: "Có thể Luke Shaw đã phạm lỗi trước khi Cavani bị đối thủ đốn ngã, vì trọng tài đã xem rất kỹ băng hình. Nhưng chắc chắn Maguire không phạm lỗi, đó phải là một bàn thắng cho chúng tôi. Không nhiều trọng tài thổi phạt ở những tình huống tranh chấp như thế".

Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Burnley 0-1 MUĐây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Burnley 0-1 MU
Gary Neville bình luận về trận Burnley vs MU, cựu hậu vệ của Quỷ đỏ cho rằng tiền vệ Paul Pogba xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.
Video bóng đá Burnley vs MU 0-1: Quỷ Đỏ vươn lên đầu bảngVideo bóng đá Burnley vs MU 0-1: Quỷ Đỏ vươn lên đầu bảng
Video bóng đá Burnley vs MU hôm nay 13/1 đá bù vòng 1 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Link xem kết quả bóng đá Anh Burnley vs MU 0-1 đêm qua rạng sáng nay.
Paul Pogba chói sáng thế nào trước Burnley?Paul Pogba chói sáng thế nào trước Burnley?
Không chỉ ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại Burnley 1-0, những đóng góp của tiền vệ Paul Pogba vào lối chơi của Quỷ đỏ là rất lớn.
Không nhịn được cười với ảnh chế MU vô địch NHA mùa nàyKhông nhịn được cười với ảnh chế MU vô địch NHA mùa này
Kết quả Burnley vs MU giúp Quỷ đỏ vượt qua Liverpool để dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau 17 vòng đấu, NHM đội chủ sân Old Trafford tỏ ra phấn khích khi MU trở lại...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X