Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer cập nhật tình hình của David de Gea

Thứ Tư 02/12/2020 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với PSG, HLV Solskjaer đã cập nhật tình hình chấn thương của thủ môn David de Gea. Ông thầy người Na Uy đã mang tin vui đến cho NHM Quỷ đỏ.

De Gea đã có thể tập luyện trở lại


Trong chiến thắng 3-2 của MU trước Southampton cuối tuần trước, thủ môn David de Gea dính chấn thương. Trong tình huống cản phá cú đá phạt trực tiếp của tiền vệ James Ward-Prowse, đầu gối của cầu thủ sinh năm 1990 đã va vào cột dọc.
 
HLV Solskjaer cập nhật tình hình của thủ môn David de Gea hình ảnh

De Gea dính chấn thương trước Southampton


Sau khi được đội ngũ y tế chăm sóc, De Gea đã tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên, anh rời sân ngay sau hiệp 1, nhường chỗ cho Dean Henderson. Sau trận đấu, HLV Solskjaer tiết lộ: "Đó là một va chạm ngay trên đầu gối. Vì Hy vọng rằng cậu ấy có thể sẵn sàng cho thứ Tư nhưng không thể hứa trước điều gì bây giờ".

Sau đó De Gea khiến NHM hoang mang tột độ khi đăng tải hình ảnh chấn thương lên trang cá nhân, theo đó hình ảnh đó cho thấy cựu cầu thủ Atletico Madrid gặp vấn đề khá nghiêm trọng liên quan đến đầu gối.

NHM MU đã lo ngại thủ thành 30 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn, nhưng rất may điều đó đã không xảy ra. Phát biểu trước trận đấu với PSG, HLV Solskjaer đã cập nhật tình hình chấn thương của thủ môn David de Gea. Ông thầy người Na Uy đã mang tin vui đến cho NHM Quỷ đỏ. Ông nói:

"Nhóm đi tập ngày hôm nay rất đông, ai cũng muốn góp mặt và ai cũng giơ tay trong phần chọn danh sách đội hình. De Gea đã tập trở lại, cậu ấy cho thấy sự quyết tâm rất lớn".

Chưa biết rằng De Gea có ra sân trước PSG vào đêm nay hay không, nhưng việc anh tập luyện trở lại khiến NHM thở phào nhẹ nhõm.
David de Gea khiến NHM MU hoang mang tột độ
Thủ môn David de Gea đăng tải hình ảnh cho thấy chấn thương mà anh gặp phải không hề đơn giản, điều này khiến NHM MU tỏ ra lo lắng.
ĐIỂM TIN SÁNG 1/12: De Gea nhận tin dữ trước đại chiến PSG; Messi lập siêu kỷ lục
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 01/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
MU trả giá đắt sau cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Southampton
MU đã xuất sắc đánh bại Southampton 3-2 sau khi để đối thủ dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cũng phải trả giá đắt với chấn thương của thủ môn David de Gea.
Không phải Man City, chính David De Gea mới là ‘người hàng xóm ồn ào’
Cụm từ mô tả Man City nổi tiếng từng được Sir Alex Ferguson sử dụng, giờ có lẽ nên được áp dụng cho chính trò cưng của ông – thủ môn David De Gea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X