Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer cập nhật tình hình chuyển nhượng của MU

Thứ Năm 24/09/2020 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU, ông thầy người Na Uy khẳng định đội chủ sân Old Trafford vẫn đang tìm kiếm những lựa chọn mới trên thị trường chuyển nhượng.

HLV Solskjaer hy vọng có những bản hợp đồng mới


Tính đến thời điểm hiện tại, MU mới có thêm duy nhất tiền vệ Van de Beek. Ngôi sao sinh năm 1997 sẽ nâng cấp tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford, anh chia sẻ gánh nặng sáng tạo với Bruno Fernandes và Paul Pogba.
 
HLV Solskjaer cập nhật tình hình chuyển nhượng MU hình ảnh

HLV Solskjaer cập nhật tình hình chuyển nhượng của MU


Van de Beek rất chất lượng, song để cạnh tranh những danh hiệu, MU buộc phải có thêm những nhân tố mới. Trong thời gian qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Quỷ đỏ xuất hiện rất nhiều, song nửa đỏ thành Manchester vẫn chưa đón thêm một tân binh nào.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU, ông thầy người Na Uy khẳng định đội chủ sân Old Trafford vẫn đang tìm kiếm những lựa chọn mới trên thị trường chuyển nhượng. Ông nói:

"Chúng tôi đang làm việc với những mục tiêu mà chúng tôi nhắm tới, tôi biết rằng BLĐ đang nỗ lực trong quá trình đàm phán. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Nếu có thêm những bản hợp đồng mới, chúng tôi sẽ thông báo trước báo giới và truyền thông".

Cựu cầu thủ MU, Darren Fletcher cũng hy vọng Man đỏ sẽ có thêm những tân binh, anh nói: "Các đội bóng ở Ngoại hạng Anh đang mua sắm mạnh mẽ, ngoài Liverpool, Man City và Chelsea thì Tottenham, Arsenal, Everton và Leicester cũng rất đáng gờm. MU cần thêm những bản hợp đồng mới nếu không muốn bị tụt lại".

Kỳ chuyển nhượng Hè 2020 kéo dài đến ngày 5/10, hiện Alex Telles của Porto và Jadon Sancho của Dortmund vẫn đang là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford. Porto đòi 30 triệu bảng cho ngôi sao của mình, trong khi đó đội bóng vùng Ruhr đòi đủ 108 triệu bảng cho cầu thủ người Anh.

Tin chuyển nhượng ngày 23/9: MU lại tính rút ruột Ajax Amsterdam
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 23/9. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...
Đồng đội không thể hình dung viễn cảnh Barca thiếu Messi
Sergi Roberto cho biết anh không hề muốn siêu sao Lionel Messi rời Barcelona.
Bayern Munich bất ngờ lên hoạch giải cứu sao mai Chelsea không được Lampard tin tưởng
Bayern Munich bất ngờ muốn có được sự phục vụ của Odoi, cầu thủ đang chưa chiếm được niềm tin của Frank Lampard tại Chelsea.
Paul Scholes tiếp tục khiến NHM phẫn nộ
Huyền thoại MU, Paul Scholes tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chỉ trích, theo đó ông đã vi phạm những quy tắc về giãn cách xã hội ở Anh.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X