Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer cập nhật tình hình chấn thương của Pogba

Thứ Tư 09/01/2019 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về cấn thương của Pogba, ông thầy người Na Uy đang hy vọng cầu thủ 25 tuổi sẽ kịp bình phục để tham dự trận đại chiến với Tottenham.

Pogba dính chấn thương


Sau chiến thắng 2-0 của M.U trước Newcastle, tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương. Ngôi sao người Pháp gặp vấn đề sau pha vào bóng của Jonjo Shelvey. Chấn thương gặp phải khiến tiền vệ sinh năm 1993 lỡ trận đấu với Reading ở vòng 3 FA Cup.
 
HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về cấn thương của Pogba hình ảnh

Pogba dính chấn thương


Mặc dù không có sự phục vụ của Pogba, song M.U vẫn đánh bại Reading với tỷ số 2-0, qua đó ghi tên mình vào vòng 4 FA Cup. Trong thời gian gần đây, NHM Quỷ đỏ quan tâm đến tình hình hồi phục của cựu sao Juventus. Họ đang rất hy vọng cầu thủ này có thể ra sân trong trận đấu với Tottenham ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Pogba đang đạt phong độ cực cao dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, ngôi sao người Pháp đã ghi 4 bàn và cung cấp 3 kiến tạo sau 4 lần ra sân. Số 6 đang trở thành linh hồn trong những pha lên bóng của đội chủ sân Old Trafford.
 


HLV Solskjaer cập nhật tình hình hồi phục của Pogba


HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về chấn thương của Pogba, ông thầy người Na Uy đang hy vọng cầu thủ 25 tuổi sẽ kịp bình phục để tham dự trận đại chiến với Tottenham.
 
HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về cấn thương của Pogba hình ảnh 2

HLV Solskjaer cập nhật tình hình chấn thương của Pogba


“Marcos Rojo chắc chắn không thể ra sân trước Tottenham, chấn thương của cậu ấy nghiêm trọng hơn chúng tôi nghĩ. Cậu ấy cần thêm một khoảng thời gian để hồi phục. Paul Pogba đang dính chấn thương nhẹ, tôi hy vọng cậu ấy có thể trở lại tập luyện vào thứ 6”.

“Hiện tôi vẫn chưa biết Pogba có thể ra sân trước Tottenham hay không, tất nhiên tôi rất hy vọng cậu ấy có thể đá chính tại Wembley. Pogba quan trọng với chúng tôi như thế nào thì ai cũng rõ, chúng tôi đang chờ tin tốt từ cậu ấy”.

Nếu đánh bại Tottenham, Solskjaer sẽ có chiến thắng thứ 6 liên tiếp trên cương vị là HLV của M.U. Nếu có thể đưa Quỷ đỏ vào Top 4, ông thầy 45 tuổi có thể được ký hợp đồng dài hạn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X