Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer cập nhật tình hình chấn thương của Marcus Rashford

Thứ Bảy 05/12/2020 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với West Ham ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Solskjaer xác nhận tiền đạo Marcus Rashford có thể ra sân nhưng anh không đạt thể trạng tốt nhất.

HLV Solskjaer khiến NHM MU lo lắng


Ở trận đấu gần nhất, MU đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trên sân nhà trước PSG. Thất bại này khiến Quỷ đỏ đứng trước khả năng bị loại ở Champions League. Không những trắng tay tại Old Trafford, MU còn nhận tin buồn từ tiền đạo Marcus Rashford.
HLV Solskjaer cập nhật tình hình của tiền đạo Marcus Rashford hình ảnh

HLV Solskjaer cập nhật hình tình của Rashford


Ngôi sao người Anh dính chấn thương vai nghiêm trọng trong chiến thắng 3-1 của MU trước Everton cách đây ba tuần và có dấu hiệu tái phát ở màn đụng độ với PSG tại Champions League. Cầu thủ 23 tuổi cảm thấy rất đau và rời sân ở phút 60.

MU sẽ phải đối mặt với một lịch trình thi đấu dày đặc ở khoảng thời gian sắp tới. Cụ thể chỉ trong vòng 24 ngày, đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer phải đối đầu 8 đội bóng khác nhau. Nếu Rashford không thể ra sân trong khoảng thời gian này, MU sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Trước trận đấu với West Ham ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Solskjaer xác nhận tiền đạo Rashford có thể ra sân nhưng anh không đạt thể trạng tốt nhất. Ông nói với MEN:

"Cậu ấy không dính chấn thương quá nặng, nhưng vấn đề là Rashford không đạt thể trạng tốt nhất trong cả trận đấu. Cậu ấy thường xuyên cảm thấy mệt mỏi ở cuối trận, sự đau nhức khiến cậu ấy cảm thấy khó chịu. Hy vọng rằng sẽ không mất quá nhiều thời gian để cậu ấy bình phục hoàn toàn".

"Các đội bóng ở nước Anh đang phải đối mặt với lịch thi đấu rất nặng. Chúng tôi phải tìm kiếm phương án giữ sức cho trụ cột cả mùa giải."
Ngán ngẩm với Rashford và Martial, Scholes kỳ vọng vào Greenwood
Scholes cho rằng Rashford và Martial không học được gì từ Ibrahimovic và hy vọng Edinson Cavani có thể dạy dỗ Greenwood trở thành một tiền đạo cắm đích thực.
Thua PSG, MU còn nhận tin buồn từ trụ cột
Tiền đạo Marcus Rashford dính chấn thương vai sau trận thua 1-3 của MU trước PSG, HLV Solskjaer cũng đã lên tiếng cập nhật tình hình của cầu thủ sinh năm 1997.
Marcus Rashford đá 5 trận bằng cả 2 mùa gần nhất cộng lại
Tiền đạo Marcus Rashford là người cân bằng tỷ số 1-1 cho MU trước PSG, ngôi sao sinh năm 1997 đang duy trì phong độ cực cao ở Champions League.
Người cũ MU so sánh Rashford với Messi và Ronaldo
Cựu tiền đạo Louis Saha của MU khẳng định Rashford có đủ tố chất để trở thành 1 tiền đạo đẳng cấp nếu được tạo điểu kiện tối đa như Messi hay Ronaldo.
Sơ đồ kim cương của Man Utd trong trận thắng RB Leipzig (P2)
Điều quan trọng nhất trong trận đấu này sẽ liên quan đến quan điểm được đưa ra ở đầu bài: “Nguyên nhân các tiền đạo của Man United không thể chơi trong một sơ...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X