Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer bất ngờ cảnh báo tam tấu tấn công của MU

Chủ Nhật 21/02/2021 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận tiếp Newcastle trên sân nhà, HLV Solskjaer đã cảnh báo bộ ba tấn công Mason Greenwood, Anthony Martial và Marcus Rashford.

HLV Solskjaer cảnh báo 3 cầu thủ tấn công của MU


Mùa giải vừa qua, tam tấu Mason Greenwood, Anthony Martial và Marcus Rashford chơi thăng hoa trên hàng công của MU, đặc biệt ở giai đoạn cuối mùa giải.
HLV Solskjaer cảnh báo tam tấu tấn công của MU hình ảnh

HLV Solskjaer cảnh báo tam tấu tấn công của MU


Mason Greenwood kết thúc mùa giải 2019/20 với 17 bàn sau 49 trận, Anthony Martial có 23 pha lập công sau 48 trận. Đây là thành tích tốt nhất của anh trong một mùa giải kể từ khi cập bến sân Old Trafford từ Monaco vào năm 2015. Marcus Rashford cũng gây ấn tượng với 22 bàn sau 44 trận.

Sang đến mùa giải năm nay Greenwood mới có 4 bàn, Martial có 7 bàn. Rashford dù đã ghi 17 bàn sau 38 lần ra sân, song nếu không bỏ lỡ những cơ hội rõ ràng, thành tích của anh còn có thể tốt hơn rất nhiều.

Trước trận đấu với Newcastle ở vòng 25 Ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer đã lên tiếng cảnh báo Mason Greenwood, Anthony Martial và Marcus Rashford. Ông nói:

"Chúng tôi đang là đội ghi nhiều bàn nhất Ngoại hạng Anh, vì thế CLB cần phải xây dựng từ thành tích này. Nhưng công bằng mà nói, những Mason Greenwood, Anthony Martial và Marcus Rashford ghi rất nhiều bàn ở mùa trước nhưng lại không làm được điều tương tự ở mùa này".

"Tôi biết rằng họ có thể làm tốt hơn rất nhiều so với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại. Tôi hy vọng 3 cầu thủ này sẽ cải thiện phong độ và chơi tốt hơn trong phần còn lại của mùa giải. Các CĐV MU muốn họ ghi bàn thường xuyên như mùa giải năm ngoái".

MU hiện đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Man City 10 điểm. Ở vòng đấu này, Man xanh làm khách trên sân của Arsenal. Bởi vậy, nếu giành 3 điểm trước Newcastle họ có thể rút ngắn khoảng cách với đội bóng cùng thành phố.
MU đưa ra phán quyết cuối cùng về De Gea và Dean HendersonMU đưa ra phán quyết cuối cùng về De Gea và Dean Henderson
Giữa 2 thủ môn De Gea và Dean Henderson, sẽ có một người phải nói lời chia tay với MU trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 tới.
Lập cú đúp ở derby, Haaland được đội trưởng Dortmund tán tụngLập cú đúp ở derby, Haaland được đội trưởng Dortmund tán tụng
Marco Reus đã mô tả đồng đội trẻ Erling Haaland giống như một cỗ máy thúc đẩy Borussia Dortmund tiến lên phía trước.
Arteta hy vọng Arsenal có thể mua đứt OdegaardArteta hy vọng Arsenal có thể mua đứt Odegaard
HLV Arteta chờ đợi ban lãnh đạo Arsenal sẽ tiến hành mua đứt Martin Odegaard sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn hiện tại.
“MU muốn trở thành điểm đến của những cầu thủ hàng đầu”“MU muốn trở thành điểm đến của những cầu thủ hàng đầu”
Chia sẻ trước trận gặp Newcastle vào đêm nay, HLV Solskjaer tiếp tục củng cố kế hoạch lâu dài của Quỷ đỏ.
Haaland hoá Ibra với siêu phẩm ngả người móc bóngHaaland hoá Ibra với siêu phẩm ngả người móc bóng
Trong trận derby vùng Rhur mới đây, Dortmund đã đè bẹp đội chủ nhà Schalke với cú đúp của tiền đạo Erling Haaland.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X