Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer cán mốc ấn tượng trong ngày MU hạ Luton

Thứ Tư 23/09/2020 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay sau khi hạ Luton 3-0 ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Solskjaer đã có 50 chiến thắng kể từ khi dẫn dắt Quỷ đỏ.

Solskjaer cán mốc ấn tượng


Ở trận đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay, MU đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trên sân nhà trước Crystal Palace. Trận thua này khiến đội chủ sân Old Trafford phải hứng chịu rất nhiều những sự chỉ trích, họ cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM.
 
HLV Solskjaer cán mốc ấn tượng trong ngày MU hạ Luton hình ảnh

HLV Solskjaer cán mốc ấn tượng trong ngày MU hạ Luton


Trận đấu với Luton ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh là cơ hội không thể tốt hơn để MU làm điều đó. HLV Solskjaer đã quyết định không tung ra đội hình mạnh nhất, điều đó khiến Quỷ đỏ gặp khá nhiều khó khăn. Đội khách chỉ có bàn thắng vượt lên do công của Mata ở cuối hiệp 1 trên chấm 11m.

Sau đó HLV Solskjaer phải tung Rashford và Mason Greenwood vào sân, hai cầu thủ này ghi bàn ở những phút cuối trận giúp MU có được chiến thắng 3-0. Dù chưa quá thuyết phục nhưng dù sao thì nửa đỏ thành Manchester cũng có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Đánh bại Luton, Ole Gunnar Solskjær đã thắng 50 trong tổng số 92 trận dẫn dắt Manchester United trên mọi đấu trường - chỉ Ernest Mangnall (78 trận) và Jose Mourinho (81 trận) là những HLV có được 50 chiến thắng cần số trận ít hơn.

Sau trận đấu ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, MU sẽ làm khách trên sân của Brighton ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21 vào cuối tuần này. Đây là trận đấu không hề dễ dàng bởi đối thủ của Quỷ đỏ luôn chơi khó chịu trên sân nhà.

Video tổng hợp: Luton 0-3 MU (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)
Nếu chỉ nhìn vào tỷ số 3-0 thì hẳn nhiều CĐV cho rằng thầy trò nhà Solskjaer đã có chiến thắng thuyết phục ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh đêm qua nhưng thực tế sau...
Nhọc nhằn hạ gục đội hạng Nhất ở cúp Liên đoàn Anh, MU tạm giải tỏa tâm lý
Nếu chỉ nhìn vào tỷ số 3-0 thì hẳn nhiều CĐV cho rằng thầy trò nhà Solskjaer đã có chiến thắng thuyết phục ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh đêm qua nhưng thực tế sau...
Điểm tin tối 22/9: MU có động thái mới trong thương vụ Alex Telles
MU chính thức đàm phán với Porto về thương vụ Alex Telles, Real Madrid ngỏ ý muốn chiêu mộ Gareth Bale... là những tin chính có trong Điểm tin tối 22/9.
Đây! Yếu tố quyết định thành công của MU ở mùa giải 2020/21
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright nói về chuyển nhượng MU, ông khẳng định để hy vọng vào một mùa giải tốt, Quỷ đỏ cần phải mua thêm trung vệ.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X