Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer cán mốc 100 trận tại Premier League với MU vào cuối tuần

Thứ Năm 26/08/2021 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ chính thức cán mốc 100 trận tại Premier League trên cương vị là HLV trưởng của MU ở chuyến làm khách trên sân của Wolves.

HLV Solskjaer sắp cán mốc ấn tượng


Thất bại tại Anfield vào tháng 12 năm 2018 chứng kiến việc MU sa thải Jose Mourinho và bổ nhiệm Solskjaer trở thành HLV tạm quyền. Sau những thành tích ấn tượng ông thầy người Na Uy được BLĐ Quỷ đỏ ký hợp đồng dài hạn.
HLV Solskjaer sắp có trận thứ 100 tại Premier League với MU

HLV Solskjaer sắp có trận thứ 100 tại Premier League với MU


Hơn 2 năm dẫn dắt MU, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giúp đội chủ sân Old Trafford ngày một tốt lên. Mùa giải 2019/20, MU xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, dừng bước ở bán kết 3 giải đấu cúp. Mùa vừa rồi họ vươn lên vị trí thứ 2 tại Premier League, để thua Villarreal trong trận chung kết Europa League.

Hè năm nay, với việc đưa về những tân binh tốt như Jadon Sancho hay Varane, MU được đánh giá là ứng viên vô địch hàng đầu những giải đấu mà họ tham dự. Tính ra kể từ khi dẫn dắt MU, Solskjaer đã trải qua 99 trận ở Premier League.

Ông thầy người Na Uy sẽ chính thức cán mốc 100 trận tại Premier League trên cương vị là HLV trưởng của MU ở chuyến làm khách trên sân của Wolves vào cuối tuần này. Kể từ khi Solskjaer được bổ nhiệm, chỉ có Man City (224) và Liverpool (223) giành được nhiều điểm hơn MU (184).

Sau khi Sir Alex nghỉ hưu, chưa một HLV nào của MU có thể cán mốc 100 trận ở Premier League. David Moyes bị sa thải chỉ sau một mùa giải. Số trận của Jose Mourinho là 93 còn Louis van Gaal chỉ là 76.

Chắc chắn số trận của Solskjaer ở MU tại Premier League vẫn còn tăng lên sau cuộc đụng độ Wolves, BLĐ MU vẫn tin tưởng tuyệt đối vào ông thầy người Na Uy. Quỷ đỏ giành 4 điểm sau 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ thắng Leeds 5-1 và hòa Southampton 1-1.
Solskjaer không hy vọng MU có thêm tân binhSolskjaer không hy vọng MU có thêm tân binh
Ole Gunnar Solskjaer đã gợi ý rằng Man United không tính mua thêm bất cứ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Solskjaer xếp thứ 10 trong lịch sử Premier League sau 99 trận dẫn dắt MUSolskjaer xếp thứ 10 trong lịch sử Premier League sau 99 trận dẫn dắt MU
HLV Solskjaer sẽ dẫn dắt Man United trận thứ 100 khi đội bóng của ông làm khách trên sân của Wolves cuối tuần này.
HLV Solskjaer nói về Martial sau trận hòa SouthamptonHLV Solskjaer nói về Martial sau trận hòa Southampton
Sau trận hòa 1-1 trước Southampton, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ lý do để tiền đạo Anthony Martial đá chính.
Fred bị chê tơi bời ở tình huống MU nhận bàn thua trước SouthamptonFred bị chê tơi bời ở tình huống MU nhận bàn thua trước Southampton
Roy Keane và HLV Solskjaer đều cho rằng Fred đã có một quyết định không chính xác ở tình huống Man United phải nhận bàn thua trước Southampton.
Hé lộ lý do khiến MU vẫn chưa dùng Raphael VaraneHé lộ lý do khiến MU vẫn chưa dùng Raphael Varane
Trả lời giới truyền thông sau trận hòa 1-1 trước Southampton, HLV Solskjaer đã giải thích lý do mình không sử dụng tân binh Raphael Varane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X