Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer biết Bruno Fernandes sẽ ghi bàn trước Liverpool

Thứ Ba 26/01/2021 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của MU trước Liverpool ở vòng 4 FA Cup, HLV Solskjaer tiết lộ rằng ông có niềm tin vào việc tiền vệ Bruno Fernandes sẽ ghi bàn.

HLV Solskjaer tiết lộ về Bruno Fernandes


Tại vòng 4 FA Cup 2020/21, MU có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. Hai đội đã tạo ra cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, cuối cùng Quỷ đỏ giành chiến thắng 3-2. Tiền vệ Bruno Fernandes sau khi vào sân từ băng ghế dự bị đã ghi bàn thắng quyết định mang về chiếc vé đi tiếp cho MU.
 
HLV Solskjaer tiết lộ bất ngờ về tiền vệ Bruno Fernandes hình ảnh

HLV Solskjaer nói về Bruno Fernandes


Ngôi sao sinh năm 1994 đá phạt thành bàn đẹp mắt. Kể từ khi cập bến Old Trafford, Bruno Fernandes đã ghi 28 bàn trên mọi mặt trận. Nhiều nhất trong số các cầu thủ đang chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Nên nhớ rằng cựu sao Sporting Lisbon là tiền vệ chứ không phải tiền đạo.

Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của MU trước Liverpool ở vòng 4 FA Cup, HLV Solskjaer tiết lộ rằng ông có niềm tin vào việc Bruno Fernandes sẽ ghi bàn. Ông nói:

"Trong những buổi tập của CLB, Bruno Fernandes rất tích cực tập sút phạt trực tiếp. Cậu ấy thường xuyên ghi bàn theo cách như vậy trên sân tập. Khi MU được hưởng quả đá phạt, tôi thầm nghĩ rằng ở cự ly đó cậu ấy sẽ ghi bàn. Và cuối cùng Bruno Fernandes đã làm được".

"Đó là bàn thắng đẹp, chúc mừng Fernandes. Cậu ấy không bao giờ hài lòng với bản thân mình, mỗi ngày cậu ấy nỗ lực hơn một chút, tập luyện muộn hơn một chút. Tôi tin rằng Fernandes còn có thể tốt hơn nữa".
Fernandes cũng tiết lộ những giờ làm việc chăm chỉ trên sân tập cho các cú sút phạt. Anh nói với MUTV:

"Tôi tập đá phạt trực tiếp mỗi ngày. Tôi thích xem và học hỏi từ Juan Mata vì tôi nghĩ anh ấy là một chuyên gia thực sự giỏi. Trong quá trình luyện tập, tôi và Mata ở lại lâu hơn, nhưng cả Alex Telles, Marcus Rashford, Fred cũng ở lại với chúng tôi”.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 26/1: Tân binh MU tiến gần cánh cửa ra điĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 26/1: Tân binh MU tiến gần cánh cửa ra đi
Pellistri sắp đến Celta Vigo, Mustafi đàm phán rời Arsenal là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 26/1.
SỐC: Chelsea chi hơn 200 triệu bảng mua người... không theo ý Lampard?SỐC: Chelsea chi hơn 200 triệu bảng mua người... không theo ý Lampard?
The Atletic cho hay Chelsea dù đã bỏ ra hơn 200 triệu Bảng nâng cấp đội hình nhưng những tân binh không hề theo ý muốn của Lampard.
Muller hy vọng Boateng tiếp tục gắn bó với Bayern MunichMuller hy vọng Boateng tiếp tục gắn bó với Bayern Munich
Thomas Muller mong Jerome Boateng ở lại Bayern Munich để có thể “bảo vệ” mình lâu hơn một chút trên sân.
Lampard trước nguy cơ bị sa thải, Hiddink có đôi lời nhắn gửi hậu bốiLampard trước nguy cơ bị sa thải, Hiddink có đôi lời nhắn gửi hậu bối
Cựu thuyền trưởng Chelsea là Guus Hiddink cho rằng Lampard bắt buộc phải đem về thành công sau khi chi tiêu 200 triệu bảng nếu không muốn bị sa thải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X