Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer bị... nhốt bên ngoài, phải phá cổng để vào sân tập MU

Thứ Tư 04/12/2019 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thời tiết giá lạnh với nhiệt độ xuống tới -5°C đã khiến lối vào khu tập luyện Carrington bị kẹt cứng, buộc HLV người Na Uy phải gọi người đến... phá cổng.

Ngay sau thêm một trận đấu thất vọng khi bị Aston Villa cầm hòa 2-2 trên sân nhà Old Trafford cuối tuần qua, Manchester United đã lập tức hội quân tại khu tập luyện Carrington vào ngày tiếp theo để chuẩn bị cho vòng 15 Premier League diễn ra giữa tuần này.

Solskjaer bị nhốt bên ngoài, phải phá cổng để vào sân tập MU hình ảnh
HLV Ole Gunnar Solskjaer
Solskjaer bị nhốt bên ngoài, phải phá cổng để vào sân tập MU hình ảnh
HLV Ole Gunnar Solskjaer
Solskjaer bị nhốt bên ngoài, phải phá cổng để vào sân tập MU hình ảnh
HLV Ole Gunnar Solskjaer

Tuy nhiên, thời tiết giá lạnh tại Anh với nhiệt độ xuống tới -5°C đã cản trở kế hoạch khi khiến cánh cổng trung tâm Carrington bị kẹt cứng. Sau đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã buộc phải gọi người đến... phá cổng để có thể cùng các học trò vào sân và tiến hành khởi động buổi tập.

Thời điểm hiện tại, nhà cầm quân người Na Uy đang chịu vô vàn chỉ trích và áp lực bị sa thải bất cứ lúc nào bởi chuỗi mạch thành tích bết bát của Quỷ Đỏ. Thầy trò ông vẫn ngụp lặn ở nửa giữa bảng xếp hạng Premier League với vỏn vẹn 18 điểm/14 trận.

Rashford
Marcus Rashford
Luke Shaw
Luke Shaw

Cực chẳng đã, trước mắt MU trong tuần này còn là liên tiếp những trận đại chiến đụng độ toàn “thú dữ” như Tottenham hay hàng xóm cùng thành phố Manchester City. Đặc biệt, sân Old Trafford chuẩn bị đón chào sự trở lại của cố nhân Jose Mourinho với tư cách tân HLV trưởng của Spurs.

Thật thú vị mà cũng trớ trêu thay, màn tái ngộ của MU với chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau gần một năm kể từ khi bị sa thải này có thể sẽ đặt dấu chấm hết cho triều đại ngắn ngủi của Solskjaer, vị thuyền trưởng đã kế nhiệm chiếc ghế nóng của chính Người Đặc Biệt.

Mourinho se duoc NHM MU chao don
HLV Jose Mourinho

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X