Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer bị chỉ trích dữ dội vụ Odion Ighalo

Thứ Sáu 18/09/2020 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ người Nigeria, Victor Ezeji đã chỉ trích dữ dội HLV Ole Gunnar Solskjaer vì không trao cơ hội cho tiền đạo Odion Ighalo.

Odion Ighalo cần được sử dụng nhiều hơn


Vào tháng 1 năm nay, trong nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo mới khi Rashford dính chấn thương lưng, MU đã mượn thành công tiền đạo Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải. Ngôi sao sinh năm 1989 đã chơi rất tốt khi mới gia nhập Old Trafford, anh ghi 4 bàn và cung cấp 1 kiến tạo sau 8 trận.
 
HLV Solskjaer bi chi trich vi khong trao co hoi cho Odion Ighalo

HLV Solskjaer bị chỉ trích vì không trao cơ hội cho Odion Ighalo


Tuy nhiên, khi mùa giải bước vào giai đoạn quan trọng cùng sự trở lại của Rashford, cựu sao Watford không còn được sử dụng. Odion Ighalo chỉ được tung vào sân ở những phút cuối cùng của trận đấu, điều đó khiến anh không thể làm ấn tượng thêm thành tích ghi bàn của mình. 

Hợp đồng cho mượn giữa cầu thủ 31 tuổi và MU sẽ đáo hạn vào tháng 1 năm 2021. Cựu cầu thủ người Nigeria, Victor Ezeji đã chỉ trích dữ dội HLV Ole Gunnar Solskjaer vì không trao cơ hội cho Odion Ighalo, anh nói:

"Ighalo đã chơi không tồi khi được xếp đá chính, nhưng sau đó cậu ấy phải ngồi dự bị khi Rashford trở lại sau chấn thương. Cậu ấy vẫn được tung vào sân, nhưng thời gian thi đấu là quá ít. MU đã gia hạn hợp đồng với Ighalo, nhưng lại không trao cơ hội cho cậu ấy".

"Đó là điều không đáng khích lệ. Nó khiến một cầu thủ mất đi tất cả sự tự tin đã có được. Ighalo đã phải cắt giảm lương chỉ để được đến Manchester. Cậu ấy yêu MU, cậu ấy chấp nhận giảm thu nhập để đạt được mơ ước của mình".

"Nếu tình hình không được cải thiện, tôi nghĩ Ighalo phải tìm kiếm một bến đỗ khác. Tôi muốn cậu ấy ra sân thường xuyên thay vì ngồi dự bị như hiện tại. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, tất cả đều biết điều đó".

Sao 50 triệu euro từ chối MU vì… ngại Ighalo
Manchester United đã muốn ký hợp đồng với Victor Osimhen vào đầu mùa hè này song anh đã từ chối.
Tiểu sử của cầu thủ Odion Ighalo
Odion Ighalo là một cầu thủ bóng đá Nigeria. Anh đang chơi cho câu lạc bộ Manchester United theo dạng cho mượn từ động bóng Thân Hoa Thượng Hải.
Vào Top 4 cùng MU, Ighalo phơi thân trên du thuyền
Tranh thủ quãng thời gian ngắn ngủi trước khi cúp châu Âu trở lại vào tháng 8, các ngôi sao đã tận dụng để đi nghỉ dưỡng ít ngày, trong đó có Odion Ighalo.
Odion Ighalo trổ tài ca hát trong kỳ nghỉ
Tiền đạo Odion Ighalo đang trải qua một kỳ nghỉ ngắn hạn trước khi trở lại tập trung cùng MU để chuẩn bị cho những trận đấu ở Europa League.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X