Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole chỉ trích thậm tệ Wan-Bissaka, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 27/09/2020 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea và Liverpool, Joe Cole đã chỉ trích hậu vệ Wan-Bissaka trong chiến thắng 3-2 của MU trước Brighton. HLV Solskjaer sau đó đã lên tiếng bênh vực học trò.

HLV Solskjaer bảo vệ Wan-Bissaka


Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU làm khách trên sân của Brighton. Quỷ đỏ chỉ có được chiến thắng 3-2 ở những phút cuối cùng của trận đấu. Cựu cầu thủ Chelsea và Liverpool, Joe Cole đã chỉ trích hậu vệ Wan-Bissaka, người mắc lỗi ở gỡ hòa 2-2 của đội chủ nhà.
HLV Solskjaer bảo vệ hậu vệ Wan-Bissaka  hình ảnh

HLV Solskjaer bảo vệ Wan-Bissaka


Theo đó Wan-Bissaka là người mắc lỗi ở tình huống đánh đầu thành bàn của Solly March. Ngôi sao sinh năm 1997 chơi không tốt ở trận đấu này, anh để đối phương vượt qua quá dễ dàng. Chia sẻ với BT Sport, Joe Cole nhận định:

"Solly March đã nhiều lần khoét vào vị trí của Wan-Bissaka xuyên suốt trận đấu. Cậu ấy để lộ quá nhiều khoảng trống ở vị trí của mình, cậu ấy đã có một trận đấu rất tệ. Cậu ấy để đối phương vượt qua đến 3 hay 4 lần trong một trận đấu. Chơi cho một CLB hàng đầu như MU, bạn không thể phòng thủ như vậy".

Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những lời bảo vệ Aaron Wan-Bissaka sau sự chỉ trích của cựu Joe Cole. Ông thầy người Na Uy nói:

"Đúng là MU cần cải thiện khả năng phòng thủ, nhưng Wan-Bissaka không xứng đáng bị chỉ trích như vậy. Cậu ấy vẫn đang nỗ lực hoàn thiện mình, cậu ấy tiến bộ từng ngày. Wan-Bissaka vẫn là một trong những cầu thủ phòng ngự giỏi trong những pha bóng 1 đối 1".

"Tất nhiên, cậu ấy cũng cần có sự giúp đỡ của đồng đội ở những tình huống bị tấn công từ sau lưng. Cậu ấy là mẫu cầu thủ cầu tiến và khát khao cải thiện bản thân. Tôi tin rằng Wan-Bissaka sẽ ngày một tốt hơn".

Kể từ năm 2009, điều này mới xuất hiện trong trận đấu của MU?
MU tiếp tục phải nhận một quả 11m trước Brighton, điều đã không xảy ra kể từ năm 2009. Rất may là Quỷ đỏ vẫn có được chiến thắng 3-2 trên sân khách.
Lý do đằng sau phong độ ngán ngẩm của Pogba ở MU
HLV Solskjaer lý giải nguyên nhân đằng sau phong độ kém cỏi của Paul Pogba đầu mùa giải này là vì anh chưa được thi đấu nhiều.
Vì sao trọng tài đúng khi cho MU hưởng penalty sau hồi còi mãn cuộc?
Man United đã giành được chiến thắng kịch tính trước Brighton trong một trận cầu có kết thúc cảm xúc bậc nhất lịch sử Premier League khi trọng tài trao cho Quỷ...
MU phòng ngự như trò đùa, Solskjaer vẫn kiên quyết không mua trung vệ
HLV Solskjaer khẳng định các cầu thủ chưa lấy lại được sự sắc bén vì thiếu giai đoạn giao hữu là nguyên nhân khiến MU phòng ngự kém chứ không phải do chuyên...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X