Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngay cả HLV Solskjaer cũng lên tiếng bảo vệ Southampton

Thứ Tư 03/02/2021 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vui mừng sau chiến thắng, nhưng HLV Solskjaer của Quỷ đỏ cũng cảm thấy ‘không đúng lắm’ với chiếc thẻ đỏ thứ 2 dành cho đội khách.
 

Solskjaer muốn luật được thay đổi

 

Rạng sáng nay, Man United đã có chiến thắng đậm nhất lịch sử Premier League khi huỷ diệt Southampton 9 bàn không gỡ, trong bối cảnh đối phương bị truất quyền thi đấu tới 2 người. Đó đều là những quyết định dứt khoát từ trọng tài Mike Dean, khi ông đuổi Jankewitz ngay phút thứ 3 vì phạm lỗi với McTominay, và đuổi Bednarek kèm thổi phạt đền cho MU phút 86.
 

Thừa nhận có lợi thế lớn ở tình huống đuổi người đầu tiên, nhưng HLV Solskjaer cũng tỏ ra thông cảm với The Saint ở pha phạm lỗi của Bednarek. Chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Trùng hợp là tôi đã trao đổi với các trọng tài trước trận đấu về tấm thẻ đỏ của David Luiz (Arsenal cũng bị đuổi 2 người trong trận thua Wolves do trọng tài Craig Pawson cầm còi).

Ngay cả HLV Solskjaer cũng lên tiếng bảo vệ Southampton hình ảnh

Tình huống Martial bị Bednarek phạm lỗi và HLV Solskjaer cho rằng trọng tài không cần rút thẻ đỏ (khi đã nhận quả penalty)


Tôi đã thắc mắc rằng các trọng tài nghĩ gì về tình huống của Luiz, và tôi cũng cho rằng Bednarek không xứng đáng bị đuổi. Tôi nghĩ rằng đã có tác động ở pha bóng này, nhưng luật nên thay đổi. Tôi nghĩ mọi người đều sẽ đồng ý với điều này.”

Cùng với đó, HLV Solskjaer cũng dành lời ca ngợi về Anthony Martial – người khiến Bednarek ăn thẻ đỏ: “Thật tuyệt khi chứng kiến cậu ấy chơi tốt. Cậu ấy có thể đã lập hattrick, nếu cú tâng bóng đó đi vào lưới. Thật không may cho Anthony, nhưng đây là màn trình diễn xuất sắc của toàn đội.

Bạn cần phải tận dụng cơ hội của mình dù trong trận đấu chặt chẽ hay cởi mở, bởi bạn không biết điều gì sẽ là yếu tố quyết định. Chúng tôi – hơn ai hết, hiểu rằng hiệu số bàn thắng bại có thể ảnh hưởng lớn. Chúng tôi từng mất chức vô địch vì điều đó.”
 

ẢNH: Xem lại màn trình diễn đáng nhớ của Mike Dean trong trận MU 9-0 SotonẢNH: Xem lại màn trình diễn đáng nhớ của Mike Dean trong trận MU 9-0 Soton
Rạng sáng nay, một trong những trận đấu có tỷ số chênh lệch nhất lịch sử Premier League đã diễn ra, với sự điều khiển của trọng tài Mike Dean.
VIDEO: Ole Solskjaer: Chúng tôi đã chờ đợi các cầu thủ làm nên điều kỳ diệu!VIDEO: Ole Solskjaer: Chúng tôi đã chờ đợi các cầu thủ làm nên điều kỳ diệu!
Phát biểu sau chiến thắng đậm đà 9-0 của Manchester United trước Southampton, HLV Ole Solskjaer không giấu nổi niềm tự hào về các học trò của mình. Với ông, họ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X