Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer phát biểu bất ngờ về Andreas Pereira

Thứ Hai 02/12/2019 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer bảo vệ Andreas Pereira sau trận hòa 2-2 của MU trước Aston Villa, ông thầy người Na Uy vẫn đang hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ 23 tuổi.

HLV Solskjaer hài lòng với Pereira


Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, tiền vệ Andreas Pereira là một trong những cầu thủ được sử dụng thường xuyên. Tuy nhiên, khác với Scott McTominay, cầu thủ người Brazil không tiến bộ quá nhiều. Thậm chí trong một số trận đấu ở mùa giải này anh chơi tệ và nhận những sự chỉ trích.
HLV Solskjaer bảo vệ Andreas Pereira sau trận hòa Aston Villa hình ảnh

HLV Solskjaer bảo vệ Andreas Pereira


Không ít NHM MU muốn HLV Solskjaer đẩy Pereira lên băng ghế dự bị, bởi những tác động của anh vào lối chơi của Man đỏ là không nhiều. Ở trận đấu gần nhất trước Aston Villa, cầu thủ sinh năm 1996 tiếp tục bị lên án bởi phong độ mờ nhạt.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer bảo vệ Andreas Pereira sau trận hòa 2-2 của MU trước Aston Villa, ông thầy người Na Uy vẫn đang hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ 23 tuổi.

“Andreas Pereira đang cải thiện rất nhiều. Cậu ấy là một người chăm chỉ, cậu ấy nỗ lực trong những buổi tập, cậu ấy là một người cầu tiến. Kể từ khi tôi tiếp quản MU cho đến thời điểm hiện tại, tôi nghĩ cậu ấy là một trong những người tiến bộ nhất”.

“Tôi đã tìm ra những vị trí giúp cậu ấy phát huy hết khả năng của mình, những gì Pereira đang thể hiện khiến tôi hài lòng, tất nhiên cậu ấy vẫn cần phải tiếp tục nỗ lực hoàn thiện mình. Cậu ấy là một tiền vệ tấn công, tôi nghĩ cậu ấy sẽ tỏ ra nguy hiểm khi được chơi gần khung thành đối phương”.

HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng khẳng định không hài lòng khi MU chỉ có được kết quả hòa 2-2 trước Aston Villa: “Chúng tôi tiếp tục gặp khó khăn trong việc áp đặt thế trận, đội bóng cũng không tạo ra quá nhiều cơ hội. Tất nhiên chúng tôi không hài lòng với kết quả trận đấu”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X