Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer báo tin buồn cho Dean Henderson

Thứ Bảy 10/04/2021 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Tottenham, HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố không đảm bảo vị trí bắt chính cho thủ môn Dean Henderson.

HLV Solskjaer nói về trận đấu với Tottenham


Trong chuyến làm khách trên sân của Granada ở lượt đi tứ kết Europa League, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã loại Dean Henderson để sử dụng David de Gea. Dù thủ thành người TBN đã chơi tốt, song huyền thoại MU – Paul Scholes vẫn chỉ trích ông thầy người Na Uy. Scholes cho rằng không có lý do gì để loại bỏ Henderson khi anh đang có phong độ tốt.
Dean Henderson chưa chắc bắt chính trước Tottenham

Dean Henderson chưa chắc bắt chính trước Tottenham


Sau trận thắng Granada, MU sẽ làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 31 Ngoại hạng Anh 2020/21. Nhiều nguồn tin cho rằng thủ môn Dean Henderson sẽ trở lại bắt chính. Tuy nhiên, HLV Solskjaer đã phủ nhận điều này. Ông nói:

Tôi vẫn chưa lựa chọn đội hình ra sân trước Tottenham. Tôi có trong tay nhiều cầu thủ tốt, việc lựa chọn đội hình xuất phát luôn rất khó khăn. Tôi và các cộng sự sẽ ngồi lại để bàn bạc và chọn ra đội hình tốt nhất. Bây giờ sẽ rất khó để nói về 1 cái tên cụ thể có được ra sân hay không”. 

“Tôi hy vọng Luke Shaw và Marcus Rashford sẽ kịp bình phục để tham dự trận đấu này. Họ đang có phong độ tốt, MU cần những cầu thủ này để hy vọng vào những chiến thắng. Trận đấu với Tottenham sẽ rất khó khăn, chúng tôi cần chơi với quyết tâm cao nhất nếu muốn giành 3 điểm”.  

Trận đấu giữa Tottenham và MU sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 11/04 (theo giờ Việt Nam). Quỷ đỏ đang xếp thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City 14 điểm. Họ cần 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch. Trong  khi đó Tottenham cũng rất cần 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vào Top 4.
‘Trận thua Tottenham đã huỷ hoại niềm kiêu hãnh của chúng tôi’‘Trận thua Tottenham đã huỷ hoại niềm kiêu hãnh của chúng tôi’
Chia sẻ trước trận gặp Tottenham vào cuối tuần này, HLV Solskjaer đã nhắc lại thảm bại hồi đầu mùa cho các học trò.
Trước vòng 31 Premier League: Quỷ đỏ phục hậnTrước vòng 31 Premier League: Quỷ đỏ phục hận
Cuối tuần này, hàng loạt cuộc đại chiến sẽ diễn ra ở sân cỏ nước Anh, mà tâm điểm là trận đấu giữa Tottenham vs Man United. Dưới đây là những thông tin trước...
Lịch thi đấu vòng 31 Ngoại hạng Anh 2020/21: Tottenham vs MU - Khó cho SpursLịch thi đấu vòng 31 Ngoại hạng Anh 2020/21: Tottenham vs MU - Khó cho Spurs
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất vòng 31. LTD bóng đá Anh vòng 31 Premier League 2020/2021 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 9/4: Arsenal sẽ nhắm sao hạng nhất thay Odegaard; Tottenham hỏi mua Đá tảngTIN CHUYỂN NHƯỢNG 9/4: Arsenal sẽ nhắm sao hạng nhất thay Odegaard; Tottenham hỏi mua Đá tảng
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 9/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Hạ Granada, sao MU quyết tâm phục thù TottenhamHạ Granada, sao MU quyết tâm phục thù Tottenham
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của MU trước Granada, tiền vệ Daniel James tuyên bố Quỷ đỏ sẽ giành 3 điểm trước Tottenham trước khi nghĩ đến trận lượt về.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X