Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer: "Amad Diallo có thể ra mắt sớm hơn dự kiến"

Thứ Tư 20/01/2021 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của HLV Solskjaer, tiền vệ Amad Diallo có thể ra mắt đội 1 MU sớm hơn dự kiến. Nhiều khả năng sao trẻ này sẽ có cơ hội ra sân trước Liverpool ở FA Cup.

Amad Diallo sắp ra mắt MU


Vào tháng 1 năm nay, tiền vệ Amad Diallo chính thức cập bến MU. Trước đó, anh ký hợp đồng với Quỷ đỏ ở Hè 2020, song đội chủ sân Old Trafford đồng ý để bản hợp đồng 37 triệu bảng chơi cho Atalanta theo dạng cho mượn thêm 6 tháng.
 
Tiền vệ Amad Diallo có thể ra mắt MU sớm hơn dự kiến hình ảnh

Amad Diallo có thể ra mắt MU sớm hơn dự kiến


Cầu thủ 18 tuổi đã đến Anh và ra mắt MU. Amad Diallo đã có những buổi tập đầu tiên trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. Cầu thủ sinh năm 2002 tuổi nhận được nhiều sự kỳ vọng từ giới chuyên môn lẫn người hâm mộ Quỷ đỏ bởi tiềm năng phát triển của mình.

Cựu cầu thủ Atalanta sẽ có những trận đấu trong màu áo U23 MU, trước khi có cơ hội ra mắt đội 1 MU. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Fulham, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã báo tin vui cho cầu thủ 18 tuổi. Ông nói:

"Amad Diallo là một cầu thủ trẻ có tiềm năng rất lớn, cậu ấy lễ phép, thân thiện và luôn rất chăm chỉ trong tập luyện. Tôi rất hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện trong suốt thời gian vừa qua. Cậu ấy duy trì đều đặn cường độ tập luyện và bắt đầu thích nghi với chúng tôi. Sẽ cần thêm thời gian để mọi thứ ổn định nhưng Amad đang có những bước hòa nhập tốt".

"Amad đã ổn định và nhận được sự đánh giá cao từ các đồng đội xung quanh. Mọi người ở MU đều sẵn sàng giúp đỡ cậu ấy. Tôi đã có kế hoạch sử dụng Amad. Cậu ấy có thể ra mắt đội 1 sớm hơn dự kiến".

Sau trận đấu với Fulham ở Ngoại hạng Anh, MU sẽ có trận đấu với Liverpool ở vòng 4 FA Cup. Giới chuyên môn dự đoán rằng Amad sẽ có cơ hội ra sân ở trận đấu này.
Ferdinand: Có sao 37 triệu bảng, MU chẳng còn thiết tha ai!Ferdinand: Có sao 37 triệu bảng, MU chẳng còn thiết tha ai!
Rio Ferdinand tin rằng sau khi hoàn tất hợp đồng trị giá 37 triệu bảng với Amad Diallo, Man United sẽ rút khỏi thị trường chuyển nhượng tháng 1.
Haaland sẽ là cầu thủ giúp MU vô địch Premier LeagueHaaland sẽ là cầu thủ giúp MU vô địch Premier League
Cựu cầu thủ Luke Chadwick cho rằng Erling Haaland sẽ là bản hợp đồng mơ ước của Man United và có thể đem lại danh hiệu cho đội bóng.
Berbatov hy vọng Pogba gạt chuyện quá khứ để ở lại MUBerbatov hy vọng Pogba gạt chuyện quá khứ để ở lại MU
Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov đã bày tỏ hy vọng Pogba sẽ ở lại Man United và bỏ qua những lùm xùm chuyển nhượng trong quá khứ.
Tin chuyển nhượng ngày 19/1: MU hỏi mua tiền vệ của Inter MilanTin chuyển nhượng ngày 19/1: MU hỏi mua tiền vệ của Inter Milan
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 19/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X