Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solari lên tiếng về tương lai Karim Benzema

Thứ Hai 28/01/2019 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santiago Solari khen ngợi Benzema sau cú đúp vào lưới Espanyol, giúp Los Blancos giành chiến thắng với tỷ số 4-2.

Benzema được HLV Solari khen ngợi


Ở trận đấu với Espanyol tại vòng 21 La Liga, Real Madrid đã giành chiến thắng một cách thuyết phục. Dù thiếu người nhưng Los Blancos vẫn đánh bại đối thủ với tỷ số 4-2. Tiền đạo Karim Benzema là ngôi sao sáng nhất của trận đấu, anh tỏa sáng với một cú đúp.
 
Santiago Solari khen ngợi Benzema hình ảnh

Benzema lập cú đúp vào lưới Espanyol 


Sau 3 trận không ghi bàn, Benzema đã trở lại mạnh mẽ với một cú đúp. Ngôi sao người Pháp đã có 9 bàn ở La Liga mùa này, nếu tính trên mọi mặt trận anh đã có 12 pha lập công. Phong độ của Benzema ảnh hưởng rất nhiều đến cơ hội giành những danh hiệu của đội bóng thành Madrid.

Santiago Solari khen ngợi Benzema sau cú đúp vào lưới Espanyol, ông thầy người Argentina khẳng định cầu thủ 31 tuổi vẫn rất quan trọng với đội chủ sân Bernabeu.

“Cậu ấy đã có 2 bàn thắng trước Espanyol, cậu ấy xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Chúng tôi luôn tin tưởng tuyệt đối vào Benzema, cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng. Tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện ở mùa giải này”.

“Real chưa từng có ý định tìm người thay Benzema, đội bóng vẫn đặt niềm tin rất lớn vào cậu ấy. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ mang về thêm những bàn thắng cho Real, chúng tôi cần Benzema tiếp tục ghi bàn qua đó hướng đến những chiến thắng.

HLV Santi Solari

HLV Santi Solari khen ngợi Benzema


Vazquez cũng đánh giá cao Benzema, cầu thủ này khẳng định ngôi sao sinh năm 1987 là một trong những trung phong toàn diện nhất thế giới: “Anh ấy làm việc chăm chỉ, anh ấy luôn rất chuyên nghiệp cả trong và ngoài sân cỏ”.

“Benzema là một trong những chân sút tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, anh ấy toàn diện và luôn đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung của toàn đội. Tôi cảm thấy may mắn khi được chơi bên cạnh một cầu thủ tốt như Benzema”.

Video Espanyol 2-4 Real Madrid


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X