Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Slovenia ủng hộ quyết định loại Rooney của Southgate

Thứ Ba 11/10/2016 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Srecko Katanec đã ủng hộ quyết định loại tiền đạo Wayne Rooney của HLV tạm quyền Gareth Southgate.

 

Trong thời gian gần đây, phong độ của tiền đạo Wayne Rooney xuống cấp một cách trầm trọng. Dù thi đấu ở vị trí nào đi nữa thì anh cũng không khẳng định được khả năng của mình. Trong màu áo M.U, thậm chí những CĐV còn gây sức ép buộc HLV Jose Mourinho phải đẩy chân sút sinh năm 1985 lên băng ghế dự bị. Dưới thời HLV tạm quyền Gareth Southgate, R10 vẫn được trọng dụng, nhưng cũng giống như tại Old Trafford, Rooney tiếp tục gây thất vọng.
HLV Slovenia ung ho quyet dinh loai tien dao Wayne Rooney hinh anh
Rooney phải ngồi dự bị trận gặp Slovenia
Màn trình diễn kém cỏi của Rooney khiến HLV tạm quyền Gareth Southgate buộc phải loại anh khỏi kế hoạch của mình. Trong cuộc họp báo trước trận đấu, Southgate tuyên bố Wayne Rooney sẽ ngồi dự bị trong trận đấu với Slovenia thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Chứng kiến R10 phải ngồi dự bị, đích thân HLV Srecko Katanec của Slovenia đã ủng hộ quyết định loại tiền đạo Rooney của HLV tạm quyền Gareth Southgate.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 11/10: Rooney tiếp tục mất chỗ ở ĐT Anh
(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 11/10.
Trước báo giới ông khẳng định: “Cậu ấy là thủ lĩnh của đội bóng, Rooney có kinh nghiệm và đang đeo lên mình chiếc băng thủ quân, thật khó để cậu ấy phải ngồi ngoài. Tuy nhiên, sự thật rõ ràng là cậu ấy không còn là người trẻ nhất, và có lẽ phong độ của cậu ấy đã đi xuống một chút. Nếu dựa vào chất lượng đội hình, cậu ấy xứng đáng phải nhường chỗ cho những cầu thủ khác có phong độ cao hơn. Nếu tôi là huấn luyện viên trưởng ĐT Anh, tôi cũng sẽ loại bỏ Rooney”.
HLV Slovenia ung ho quyet dinh loai tien dao Wayne Rooney hinh anh 2
HLV Katanec ủng hộ kế hoạch loại bỏ Rooney của Southgate
Slovenia thua tuyển Anh trong cả hai lần đối đầu ở vòng loại Euro 2016. Dù vậy, đội bóng của Katanec đang ít nhiều có lợi thế tâm lý vì vừa thắng Slovakia 1-0. Nói về trận đấu này, Katanec tiếp tục: “Họ có những cầu thủ giàu tốc độ, bởi vậy ĐT Anh có thể chuyển từ phòng ngự sang tấn công rất nhanh. Nhưng chúng tôi không hề e sợ, chúng tôi đang có tinh thần tốt. Slovenia đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm trong những lần đối đầu với ĐT Anh, chúng tôi sẽ vận dụng điều đó ở trận đấu này”.

Nguyễn Huyền
  
 
► Xem thêm tin tức, kết quả bóng đá Anh và BXH NHA mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X