Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Slot lý giải sự vắng mặt của Federico Chiesa

Thứ Năm 24/10/2024 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arne Slot đã lên tiếng giải thích lý do tiền vệ Federico Chiesa của Liverpool không có tên trong đội hình ở 4 trận đấu gần đây.

HLV Slot lý giải sự vắng mặt của Federico Chiesa

Federico Chiesa gia nhập Liverpool từ Juventus với mức phí chuyển nhượng chỉ 10 triệu Bảng. Cầu thủ này được kì vọng sẽ gia tăng chiều sâu cho hàng công của Liverpool.

Federico Chiesa se vang mat trong tran dau Champions League cua Liverpool voi Bologna
HLV Slot lý giải sự vắng mặt của Federico Chiesa

Tuy nhiên, Chiesa mới chỉ chơi 78 phút cho Liverpool. Lần xuất phát duy nhất của cầu thủ người Italia là trước West Ham hồi tháng trước.

HLV Arne Slot xác nhận Chiesa bị loại khỏi đội hình tham dự trận đấu với RB Leipzig ở Champions League. Chiesa cũng không có tên trong đội hình Liverpool ở 2 trận gần nhất tại Premier League cũng như trận đấu với Bologna ở Champions League.

“Với Chiesa thì câu chuyện khá đơn giản. Rất dễ để giải thích. Cậu ấy đã vắng hoàn toàn giai đoạn tiền mùa giải. Tôi đã nói điều này nhiều lần. Chuyển đến một giải đấu có cường độ hoạt động cao hơn giải Italia lại càng khó khăn hơn.

Rất khó để cậu ấy đáp ứng được cường độ như toàn đội ở thời điểm hiện tại. Dĩ nhiên không có vấn đề gì giữa hai giải đấu Serie A và Premier League. Chỉ là cậu ấy đã bỏ lỡ giai đoạn tiền mùa giải và điều này rất khó khăn với một cầu thủ. Chúng tôi cần phải xây dựng cho họ nền tảng thể lực để đáp ứng được yêu cầu.

Cũng rất thất vọng khi cậu ấy cứ vắng trong các buổi tập suốt. Tôi cảm thấy tiếc cho cậu ấy. Nhưng Chiesa kí hợp đồng dài hạn nên chúng tôi sẽ xem cậu ấy có thể mang lại điều gì. Nhưng ở thời điểm này, cậu ấy chỉ được lựa chọn trong 1 hay 2 trận đấu và không thể nhiều hơn thế”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X