Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bilic nói gì sau khi hạ sát Tottenham?

Thứ Năm 26/10/2017 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại vòng 4 Cup Liên đoàn, West Ham của HLV Slaven Bilic đã xuất sắc hạ gục đội chủ nhà Tottenham để thẳng tiến vào tứ kết.


Trên SVĐ Wembley, Gà trống đã vươn lên dẫn trước 2 bàn với các pha lập công của Moussa Sissoko và Son Heung-min từ rất sớm. Tuy nhiên, The Hammers đã có màn lội ngược dòng thần thánh để thắng lại với tỷ số 3-2. Các cầu thủ ghi bàn cho West Ham là Andre Ayew (cú đúp) và Angelo Ogbonna, giúp đội nhà thẳng tiến vào vòng tiếp theo.
 
Rất hào hứng với kết quả này, HLV Slaven Bilic cho biết: “Để ghi được 3 bàn thắng trước Tottenham, những người không phải nhận nhiều bàn thua, là điều rất khó khăn. Tuy nhiên các cầu thủ đã cho thấy sự can đảm và khả năng kết thúc gọn gàng. Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này, đây là nguồn động lực lớn cho West Ham.”

Bilic noi gi sau khi ha sat Tottenham hinh anh
Ayew lập cú đúp vào lưới Tottenham

“Khi nhận 2 bàn thua sớm, tinh thần của toàn đội đã suy sụp. Kết quả đó là rất tồi tệ, bất kể chúng tôi đã chơi rất tốt. Chúng tôi không gây sức ép đủ lớn lên Spurs ở một phần ba sân cuối cùng, nhưng toàn đội đã làm được điều mà chúng tôi nên làm. Tôi rất vui mừng nhưng cũng bình tĩnh khi West Ham giành chiến thắng theo cách này. Bạn có thể thấy chúng tôi rất mạnh mẽ và kiên cường.”
 
Trong khi đó, người hùng Andre Ayew chia sẻ sau khi lập cú đúp vào lưới Tottenham: “Chúng tôi đã thể hiện sự quyết tâm của mình trong hiệp 2. Đó là một chiến thắng tuyệt vời, nếu bạn thấy những gì chúng tôi trải qua tại Pemier League. Điều này sẽ tiếp thêm sự tự tin cho West Ham. Đó là một trận derby London tại Wembley và chúng tôi đã thua 2-0 trong hiệp một, vì vậy có rất nhiều tín hiệu lạc quan từ đó. Nhưng trong bóng đá, chúng ta cần phải để lại chiến thắng này lại phía sau. West Ham cần phải làm việc chăm chỉ hơn vào cuối tuần, nếu chúng tôi muốn đạt được điều gì đó.”
 
Cuối tuần này, thầy trò Slaven Bilic sẽ có chuyến làm khách trước Crystal Palace. Trong khi đó, Tottenham sẽ hành quân đến Old Trafford để chạm trán với Man United, đó là lý do họ đã để Harry Kane và Hugo Lloris nghỉ ngơi ở trận này.

Tổng hợp: Tottenham 2-3 West Ham (Vòng 4 cúp Liên đoàn Anh 2017/18)
Một màn ngược dòng khó tin kéo dài trong vòng 15 phút đã diễn ra.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X