Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone tuyên bố không nể nang với “người cũ” Torres

Thứ Bảy 03/01/2015 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Atletico mua Fernando Torres đang trở thành chủ đề nóng tại Tây Ban Nha, tuy nhiên HLV Diego Simeone tuyên bố El Nino cũng chỉ như những cầu thủ khác, bất chấp việc hai người đã từng có quãng thời gian sát cánh cùng nhau trong quá khứ.

HLV Simeone khong ne nang tinh cu khi Atletico mua duoc Torres hinh anh
Simeone và Torres đã từng sát cánh trong màu áo Atletico Madrid

TTCN mùa đông đã chính thức mở cửa trong ngày đầu tiên của năm mới và đây là lúc các đội bóng tìm kiếm cho mình những mục tiêu mới đồng thời hoàn tất các bản hợp đồng đã xong xuôi từ trước đó. Tại Tây Ban Nha, có lẽ thương vụ được chú ý nhất lúc này là việc Atletico đã mua được Fernando Torres từ Chelsea, qua đó giúp cầu thủ con cưng trở về với mái nhà xưa sau 8 năm xa cách. Thậm chí cầu thủ 31 tuổi này còn được các CĐV chào đón nồng nhiệt và tất cả đều kỳ vọng anh sẽ tìm lại phong độ sát thủ ngày nào.

Tuy nhiên HLV Diego Simeone, người cũng đã từng có quãng thời gian thi đấu cùng với Torres trong màu áo của Los Rojiblancos đã tuyên bố thẳng thừng rằng El Nino cũng chỉ như những cầu thủ khác trong đội hình dù tỏ ra tin tưởng vào tài năng của người đồng đội cũ: “Tôi rất hạnh phúc vì cậu ấy đã quay trở lại, chúng tôi thường có cảm giác rất thân thuộc với những ai đã từng gắn bó với đội bóng. Nhưng hơn thế chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực vươn lên với sự giúp sức của Fernando. Đây là một bản hợp đồng quan trọng vào thời điểm hợp lý vì lúc này các cầu thủ trong đội bóng đã được luyện tập và có thời gian chơi với nhau từ trước. Tuy nhiên Fernando không tới đây với tư cách của một vị cứu tinh và tôi sẽ không vội vàng để cậu ấy ra sân ngay từ những ngày đầu tiên, cậu ấy cần có thời gian để thích nghi. Như tôi đã nói, sự có mặt của cậu ấy có lợi cho tất cả mọi người. Chúng tôi đã muốn cậu ấy gia nhập đội bóng vào mùa giải năm ngoái và cậu ấy sẽ giúp chúng tôi có thêm những phương án tấn công mà đội bóng còn thiếu với Mandzukic.”

Fernando Torres đã chơi cho đội một của Atletico Madrid từ năm 2001 khi anh mới 17 tuổi và chỉ 2 năm sau, El Nino đã được tín nhiệm trao cho chiếc băng thủ quân để rồi trở thành đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử của đội chủ sân Vicente Calderon. Trong quãng thời gian 6 năm gắn bó với Atletico, anh đã có 174 lần ra sân tại La Liga và ghi được 75 bàn thắng. Ở mùa hè năm nay đã có rất nhiều thông tin về việc Torres sẽ quay trở lại đội bóng cũ nơi anh đã có những ngày tháng thi đấu với Diego Simeone, HLV đương nhiệm của đội bóng, tuy nhiên cái giá 13 triệu bảng mà phía Chelsea đưa ra đã khiến đại diện của Tây Ban Nha từ bỏ ý định này.

Với việc Atletico chiêu mộ thành công Fernando Torres, đây sẽ là một sự bổ sung khá lý tưởng ở hàng công của đội bóng. Trên lý thuyết, vị trí sở trường của Torres là tiền đạo cắm nhưng anh lại có khả năng hoạt động rộng và sẵn sàng làm tường cho đồng đội trong trường hợp đội bóng gặp bế tắc trong tấn công, vì thế có thể nói cầu thủ số 9 là sự kết hợp giữa Mario Mandzukic và Antoine Griezmann. Tuy nhiên phong độ cùng với thể lực và sức rướn của Torres đã suy giảm đi rất nhiều so với thời đỉnh cao và người ta đang chờ đợi xem HLV Simeone sẽ làm cách nào để hồi sinh người đồng đội cũ của mình trong thời gian tới.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X