Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone: Torres muốn về Atletico

Thứ Tư 16/04/2014 02:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Con đường trở lại Atletico Madrid của Fernando Torres vừa được HLV Diego Someone trải thảm đỏ. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, nhà cầm quân của Atletico đã công khai điều này.

Torres vẫn đang miệt mài đi tìm lại chính mình, khẳng định giá trị tại Chelsea nhưng sau bao nhiêu thất bại, có lẽ anh đã hết cơ hội ở lại. Cuộc thanh lý tiền đạo ở hè này tại Stamford Bridge sắp diễn ra và trong đó, Torres là cái tên bị thanh lý đầu tiên. Vấn đề là Chelsea có tìm được đối tác ưng ý hay không. Thật may cho họ là Atletico đã đánh tiếng đến Torres từ nhiều ngày qua, như chính lời Simeone vừa hé lộ: “Chúng tôi muốn có Torres. Anh ấy cũng muốn quay về. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc với anh ấy suốt quãng thời gian dài vừa qua và mối quan hệ giữa Atletico và Torres vẫn luôn khăng khít. Dĩ nhiên một cầu thủ như Torres có thể quay về đội bóng cũ. Tại sao anh ấy không thể quay về nơi mình đã trưởng thành chứ?”.

Torres chưa bao giờ xứng đáng với 50 triệu bảng phí chuyển nhượng
Torres

Những lời nói của Simeone cũng chứng tỏ Atletico có tham vọng tái hợp người cũ. Họ rất cần một tiền đạo thay thế Diego Costa, người đang trên đường sang Chelsea để thế chỗ chính Torres và cả David Villa, chân sút sẽ đáo hạn hợp đồng vào hè này và nhiều khả năng sẽ không được giữ lại. Dĩ nhiên thành ý muốn mua Torres của Atletico được Chelsea hết sức hưởng ứng. Song vấn đề là họ có thuyết phục được tiền đạo 30 tuổi về các điều kiện tài chính hay không. Với một người nhận 170.000 bảng/tuần thì thật không dễ khi phải chia tay con số này để nhận 1/2, đôi khi chỉ là 1/3 những gì đang có. Inter cũng đang chèo kéo Torres song xem ra, anh dễ chọn Atletico hơn vì dù sao nơi này, anh có tình cảm.

Trong khi đó ngoài Torres, Atletico còn nhắm đến Mario Mandzukic của Bayern. Họ cần 2 tiền đạo chất lượng cho một mùa giải mới và không loại trừ cả Torres lẫn Mandzukic sẽ cập bến Vicente Calderon trong hè này.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X