Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone lên tiếng vụ Felix đồng ý tới Chelsea  

Thứ Hai 19/08/2024 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Diego Simeone cho biết Joao Felix có thể góp mặt trong trận đấu giữa Atletico với Villarreal, bất chấp tin đồn anh sẽ gia nhập Chelsea.

Joao Felix không đáp ứng được kỳ vọng trong 6 tháng thi đấu không mấy ấn tượng tại Stamford Bridge trong mùa giải 2022/23, nhưng những nguồn tin mới nhất cho biết Chelsea đã đồng ý các điều khoản cá nhân với cầu thủ 24 tuổi này.

Trong suốt mùa hè, The Blues đã đàm phán với Atletico về các đề xuất chuyển nhượng cho Conor Gallagher và Samu Omorodion, nhưng cả hai đều không thành hiện thực. Nhưng nỗ lực theo đuổi Felix của Chelsea dường như đang đi đúng hướng, với mức giá mới nhất là 39,2 triệu bảng cộng với 4,2 triệu bảng phụ phí được cho là gần với mức định giá của Atletico. 

Tuong lai Joao Felix duoc quan tam rat nhieu
Tương lai Joao Felix được quan tâm rất nhiều

Đội bóng thành London London rất tự tin sẽ hoàn tất thỏa thuận, điều này có thể giúp Gallagher đến Madrid. Mới nhất, HLV Diego Simeone cho biết Joao Felix có thể góp mặt trong trận đấu giữa Atletico với Villarreal, bất chấp tin đồn anh sẽ gia nhập Chelsea. Ông nói:

“Cậu ấy đang tập luyện rất tốt. Hành vi của cậu ấy là điều mà bất kỳ cầu thủ bóng đá nào tại Atletico mong đợi… sự tận tâm, tập luyện theo cách tốt nhất, sẵn sàng cho mọi thứ được đề xuất và cạnh tranh với các đồng đội. Thời gian sẽ trả lời liệu chúng ta có thể sử dụng cậu ấy ở trận đấu với Villarreal hay không”.

Felix vẫn còn hợp đồng với Sân vận động Metropolitano đến năm 2029, vẫn giữ im lặng về tương lai của mình giữa những đồn đoán chuyển nhượng, anh được chụp ảnh khi đang tập luyện cùng các đồng đội tại Atletico ở buổi tập mới nhất.

Huấn luyện viên trưởng của Chelsea, Enzo Maresca cũng từ chối trả lời những tin đồn xung quanh Felix tại cuộc họp báo hôm thứ 6. Ông nói: “Điều duy nhất tôi có thể nói là họ không phải là cầu thủ của chúng tôi, nên sẽ không đúng khi nói về cầu thủ Napoli hay cầu thủ Atletico Madrid. Câu lạc bộ biết chính xác những gì tôi nghĩ và những gì mà tôi cần”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X