Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone kêu gọi Torres quay về với Athletico Madrid

Thứ Bảy 23/03/2013 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, cuối cùng thì HLV Diego Simeone cũng đã chịu lên tiếng kêu gọi tiền đạo Fernando Torres quay về với nơi đã từng là cái nôi làm nên danh tiếng của anh - CLB Athletico Madrid.

Kể từ khi chuyển sang thi đấu trong màu áo Chelsea với cái giá 50 triệu bảng hồi năm 2011 đến nay, Fernando Torres đã nhanh chóng hóa thân từ một tiền đạo trẻ đẳng cấp trở thành một "bản hợp đồng tồi tệ nhất" của đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Với một phong độ thi đấu nghèo nàn, Torres đã trở thành người thừa ở The Blues và chắc chắn trong khoảng thời gian sắp tới, anh sẽ bị bán tống bán tháo đi để lấy tiền bù vào ngân quỹ chuyển nhượng.
torres
Hình ảnh của "siêu sao" Torres đã ngày càng nhạt nhòa trong con mắt các fans hâm mộ The Blues
Trước tình hình đó, Diego Simeone - HLV đương nhiệm của Athletico Madrid đã lên tiếng kêu gọi anh về với nơi mà anh đã từng tạo dựng danh tiếng cũng như sự nghiệp của bản thân trong thời gian trước đây.

"Torres vẫn đang còn hợp đồng với Chelsea nhưng chúng tôi vẫn sẽ chờ đợi cậu ấy quay về để tìm lại những gì mà cậu ấy từng đạt được." Simeone tuyên bố.

Có một điều đặc biệt là chỉ mới cách đây 7 năm, vị HLV này vẫn còn là...đồng đội của Torres ở Rojiblancos. Chính vì thế, Simeone cũng tin rằng với những kinh nghiệm quý báu qua nhiều năm thi đấu cùng sự am hiểu về Athletico Madrid, tiền đạo sinh năm 1984 sẽ nhanh chóng hòa nhập và trở thành một cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng này.

"Chúng tôi đã từng là đồng đội trong khoảng thời gian từ 2003 đến 2005 nên tôi có thể chắc chắn rằng Torres sẽ nhanh chóng tỏa sáng trong màu áo đội bóng với những kinh nghiệm tích lũy được trong nhiều năm qua." Nhà cầm quân 43 tuổi này tuyên bố.

Trước những phát biểu như thế này, dù phía Chelsea chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào nhưng có lẽ người ta cũng có thể đoán chắc rằng Torres sẽ quay về với Athletico Madrid ngay trong mùa hè năm nay. Quay về đó, anh sẽ lại được tin tưởng, được trao cơ hội thi đấu chính thức và tất nhiên, chuyện tìm lại phong độ sẽ trở nên dễ dàng hơn trong một môi trường bóng đá quen thuộc. Còn nếu như cứ "cố đấm ăn xôi" ở London, rồi đây Torres sẽ dần dần chìm nghỉm trong làn sóng "sao trẻ" của giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới - Premier League.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X