Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone hết lời ca ngợi mục tiêu của Chelsea và Bayern

Thứ Ba 04/04/2017 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Simeone mới dành những lời ngợi khen cho học trò Yannick Carrasco tại Atletico Madrid.


Chuyển tới Atletico Madrid từ Monaco đầu mùa giải 2015/16 với giá lên tới 20 triệu Euro, Yannick Carrasco sau khởi đầu khó khăn đã ngày một chứng minh được giá trị của mình. Trong mùa giải này, tuyển thủ Bỉ đã thi đấu hay hơn cả mong đợi với 12 bàn thắng sau 34 lần ra sân. Chưa hết, cầu thủ chạy cánh này còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung của Atletico khi có thể đi bóng qua người, tạt bóng, tung ra những đường chuyền quyết định và còn có những pha dứt điểm từ xa uy lực.

HLV Simeone het loi ca ngoi muc tieu cua Chelsea va Bayern hinh anh
Carrasco đang có phong độ cao trong màu áo Atletico

Mới đây, HLV Diego Simeone của Atletico đã dành những lời ngợi ca cho tiền vệ Carrasco và hy vọng anh sẽ còn tiến bộ nhiều hơn nữa. “Từ khi đến CLB, Carrasco đã nói rằng anh muốn phát triển sự nghiệp hơn nữa. Mùa trước, anh ấy đã có ít bàn thắng cùng kiến tạo, không có được sự ổn định, hiệu suất kém cả trong tấn công và phòng ngự. Nhưng đến giờ với sự nỗ lực cộng thêm sự trợ giúp từ các đồng đội, anh đã có thể phát huy nhiều hơn đặc biệt là khả năng tận dụng cơ hội.”

Tiền vê Carrasco hiện đã ghi được nhiều bàn thắng hơn trong mùa giải này. Vì vậy, tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ của mình. Chúng tôi cần điều đó, anh ấy là một cầu thủ thực sự quan trọng đối với chúng tôi. Đội bóng kỳ vọng Carrasco có thể tiếp tục những màn trình diễn xuất sắc trong mùa này và có được những thành công rực rỡ.”

Theo những thông tin mà báo chí đăng tải, tiền vệ Carrasco đang nằm trong tầm ngắm của hai ông lớn tại châu Âu là Chelsea và Bayern Munich. Chelsea của HLV Antonio Conte đang cần bổ sung thêm những cầu thủ chạy cánh giàu tốc độ và sức mạnh trong khi Bayern cũng muốn dần chuẩn bị sự thay thế cho bộ đôi Arjen Robben và Franck Ribery.

Vì sao Yannick Carrasco là mục tiêu thiết thực với Chelsea?
Trong khoảng 1 năm trở lại đây, Chelsea được cho là quan tâm đặc biệt tới Antoine Griezmann song chưa thể hoàn thành thương vụ này bởi sự cứng rắn tới từ...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X