Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sherwood: Tottenham chết vì sai lầm

Thứ Hai 31/03/2014 02:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) HLV Tim Sherwood chỉ còn biết ngao ngán mà thốt lên rằng Tottenham đã tự thua vì những sai lầm.

Trận đấu chỉ trôi qua hơn 1 phút, Tottenham đã dính đòn đau khi Kaboul lóng ngóng phản lưới và không lâu sau đó, đến lượt trung vệ này bị Luis Suarez vượt qua dễ dàng rồi sút tung mành lưới. Thêm vào đó Tottenham còn nhiều lần để lộ khoảng trống để The Kop khoan phá. Quá ngán ngẩm trước những gì các học trò thể hiện, HLV Sherwood đã phải thốt lên sau trận: “Chúng tôi đã tự thua, trận đấu đã kết thúc chỉ sau 2 sai lầm. Bạn có thể lên kế hoạch hoàn hảo nhưng sẽ là vô ích nếu mắc sai lầm sớm. Lúc đó tôi chỉ còn có thể nghĩ rằng bám trụ được bao nhiêu thì tốt bấy nhiêu. Liverpool đã chơi rất tốt. Họ gây sức ép khiến chúng tôi mắc lỗi. Bàn đầu tiên rất quan trọng và họ đã làm được. Chúng tôi sụp đổ từ đó. Nhưng dù sao tôi vẫn phải thừa nhận Tottenham đã thua một đội chơi hay ngày hôm nay”.

HLV Tim Sherwood cho rằng Tottenham đã thua Arsenal vì vấn nạn chấn thương
HLV Tim Sherwood

“Ai cũng có thể mắc lỗi nhưng những gì chúng tôi gây ra thật đáng xấu hổ. Chúng tôi còn sáu trận phía trước. Chúng tôi chỉ còn biết cố gắng đến cùng”.

Thất bại này cùng chiến thắng hoành tráng ngay trên sân Fulham của Everton khiến cuộc đua Europa League tiếp tục nóng khi Man United chỉ còn kém Tottenham 2 điểm. Chắc chắn Tottenham, với hiệu ứng xấu từ những trận thua vừa qua, sẽ chịu áp lực cực lớn. Nhưng Everton mới là đội nắm nhiều ưu thế nhất bởi họ vừa hơn nhóm dưới 4 điểm, vừa đá thua 1 trận. Lúc này, hẳn những Tottenham hay Man United sẽ rất mong đội vô địch FA Cup là… Arsenal. Bởi khi đó, nếu Arsenal còn giữ nguyên vé Champions League như hiện tại thì một suất dành cho đội vô địch FA Cup dự Europa League sẽ được chuyển xuống cho đội xếp thứ 6. Đó là cơ hội vớt dành cho Tottenham và M.U!

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X