Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sheffield xác nhận Arsenal có thêm tân binh 24 triệu bảng

Thứ Năm 19/08/2021 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Slavisa Jokanovic của Sheffield United xác nhận thủ môn Aaron Ramsdale đang trên đường cập bến Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng.

Aaron Ramsdale sắp tới Arsenal


Arsenal đã hoạt động mạnh mẽ ở phiên chợ Hè 2021. Đội bóng thành London đã chiêu mộ thành công Sambi Lokonga, Nuno Tavares và Ben White. Tối qua, Pháo thủ còn đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Martin Odegaard từ Real Madrid với giá 34 triệu bảng.
HLV Sheffield xác nhận Aaron Ramsdale gia nhập Arsenal

HLV Sheffield xác nhận Aaron Ramsdale gia nhập Arsenal


Cầu thủ người Na Uy đã lên đường tới Anh ký hợp đồng với đội chủ sân Emirates. Ngay sau đó trang Goal xác nhận, Arsenal đã đạt được thỏa thuận mua Aaron Ramsdale của Sheffield với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 24 triệu bảng. Đội chủ sân Emirates có thể phải chi thêm 6 triệu bảng tùy thuộc vào thành tích thi đấu của thủ thành người Anh.

HLV Mikel Arteta đang tìm kiếm một thủ môn mới để cạnh tranh với Bernd Leno, ông đánh giá cao Ramsdale và muốn Arsenal đưa anh về sân Emirates. Sau một thời gian dài đàm phán, Pháo thủ đã có được điều mình cần.

HLV Slavisa Jokanovic của Sheffield United xác nhận Aaron Ramsdale đang trên đường cập bến Arsenal. Sau trận thua 0-4 trước West Brom ông nói: “Đó không thực sự là điều tôi muốn nhưng rất khó để ngăn chặn tình trạng này. Chúng tôi đã cố gắng thuyết phục Ramsdale ở lại, nhưng mọi việc đang nằm ngoài tầm với của Sheffield”.

Nhiều khả năng Ramsdale sẽ là tân binh cuối cùng của Arsenal ở Hè 2021. Với việc chi thêm 24 triệu bảng mua thủ môn người Anh, số tiền mà Arsenal chi ra ở Hè năm nay lên tới 131 triệu bảng. Ở chiều ngược lại, họ đã lên kế hoạch thanh lý nhiều cầu thủ.

Hector Bellerin, Willian, Lucas Torreira, Reiss Nelson, Eddie Nketiah và Ainsley Maitland-Niles đều có thể rời đi nếu Arsenal nhận được một lời đề nghị hợp lý.
Arsenal được khuyên sa thải Arteta và bổ nhiệm cựu HLV ChelseaArsenal được khuyên sa thải Arteta và bổ nhiệm cựu HLV Chelsea
Cựu tiền đạo Darren Bent khuyên Arsenal sa thải Arteta nếu có khả năng bổ nhiệm Antonio Conte.
Arsenal sẽ có điểm trước Chelsea trên sân EmiratesArsenal sẽ có điểm trước Chelsea trên sân Emirates
Cựu tiền đạo Tottenham và tuyển Anh Darren Bent nhận định trận Arsenal vs Chelsea, anh cho rằng Pháo thủ sẽ có điểm trên sân nhà.
Joe Willock và Martin Odegaard: Ai tốt hơn?Joe Willock và Martin Odegaard: Ai tốt hơn?
Arsenal bị chỉ trích vì bán Joe Willock mua Martin Odegaard, cùng so sánh những thống kê của 2 cầu thủ để biết được ai là người tốt hơn.
Sau Martin Odegaard, Arsenal có thêm tân binh 24 triệu bảngSau Martin Odegaard, Arsenal có thêm tân binh 24 triệu bảng
Theo Goal, Arsenal đã đạt được thỏa thuận mua thủ môn Aaron Ramsdale của Sheffield United với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 24 triệu bảng.
Cựu sao MU phát biểu bất ngờ về Arsenal và “bom tấn” Ben WhiteCựu sao MU phát biểu bất ngờ về Arsenal và “bom tấn” Ben White
Cựu cầu thủ MU - Mikael Silvestre cho rằng Ben White sẽ đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Arsenal này này, nhưng anh lại dự đoán Pháo thủ nằm ngoài Top 6...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X