Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sheffield thừa nhận đau đớn khi để thua Arsenal 6 bàn không gỡ

Thứ Ba 05/03/2024 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lập kỷ lục buồn khi thủng lưới 5 bàn trở lên trong 4 trận sân nhà liên tiếp trên mọi mặt trận, HLV Chris Wilder của Sheffield thừa nhận phải hứng chịu cú sốc.

“Tôi hiểu rằng NHM đã về sớm trong trận” – thuyền trưởng Sheffield chia sẻ sau trận thua Arsenal 0-6 ngay trên sân nhà, trong đó có 5 bàn được ghi ở 45 phút đầu tiên. “Đây là một mùa giải đau đớn, các chàng trai đã tổn thương về tinh thần. Chúng tôi phải nhận trách nhiệm và không thể trốn tránh.

Chúng tôi đã thảm bại và sẽ hướng đến trận đấu tiếp theo. Đây là thời điểm quan trọng của mùa giải và tôi sẽ có những thay đổi lớn. Phía trước còn 10, 11 trận và Sheffield cần đạt điểm rơi phong độ”.

HLV Sheffield thừa nhận đau đớn khi để thua Arsenal 6 bàn không gỡ 1
Sheffield của HLV Chris Wilder yên vị ngôi cuối bảng

HLV Chris Wilder cũng thừa nhận Arsenal đang là đội bóng xuất sắc bậc nhất giải đấu: “Arsenal ở một đẳng cấp khác, một hành tinh khác so với chúng tôi. Sheffield không thể chạm vào họ. Arsenal nằm trong số những CLB hay nhất thế giới. Khi chúng tôi không có phong độ tốt, toàn đội đã thua thảm trước một đối thủ xuất sắc”.

Với 11 điểm cách xa nhóm trụ hạng, Sheffield United đang cầm chắc suất xuống Championship mùa sau, trừ khi tạo ra điều kỳ diệu trong 11 vòng đấu còn lại. Ở trận tiếp theo, thầy trò Chris Wilder sẽ đến làm khách trên sân Bournemouth.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X