Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sheffield chỉ ra lý do đánh bại Arsenal

Thứ Ba 22/10/2019 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chris Wilder nói về trận Sheffield vs Arsenal, ông này khẳng định với những gì đã thể hiện đội chủ nhà xứng đáng giành 3 điểm.

Sheffield xứng đáng giành chiến thắng trước Arsenal


Phong độ của Sheffield không tốt trong thời gian gần đây, 2 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ chỉ có 1 điểm và tụt xuống vị trí thứ 16, chỉ hơn nhóm xuống hạng 1 điểm. 3 trận gần nhất đội bóng này không ghi bàn.
HLV Chris Wilder nói về trận Sheffield vs Arsenal hình ảnh

HLV Chris Wilder nói về chiến thắng trước Arsenal


Sheffield không chơi quá tốt trên sân nhà ở mùa giải này, thậm chí họ chơi sân khách còn tốt hơn khi được đá ở Bramall Lane. Cụ thể, trên sân khách, thầy trò Chris Wilder đã giành 6 điểm. Nhưng tại sân nhà, họ mới chỉ có 3 điểm. Đặc biệt, ở 3 trận sân nhà gần nhất, họ đều rơi vào cảnh tay trắng.

Với phong độ không quá tốt, Sheffield được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Arsenal. Tuy nhiên, đội bóng này đã khiến tất cả phải bất ngờ khi đánh bại Pháo thủ 1-0. Lys Mousset là người ghi bàn duy nhất cho đội chủ nhà.

HLV Chris Wilder nói về trận Sheffield vs Arsenal, ông này khẳng định với những gì đã thể hiện đội chủ nhà xứng đáng giành 3 điểm.

"Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng trong một trận đấu chặt chẽ. Chúng tôi biết họ sẽ kiểm soát nhiều bóng và có những cơ hội, chúng tôi đã chơi phòng ngự phản công và đấu pháp này phát huy tối đa hiệu quả. Tôi nghĩ rằng Sheffield đã duy trì được sự cân bằng, cự ly đội hình của chúng tôi được giữ tốt”.

“Các cầu thủ biết những gì họ phải làm, tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện. Sheffield cần tiếp tục thể hiện phong độ này, chúng tôi cần tích lũy càng nhiều điểm càng tốt, chúng tôi muốn ở lại Ngoại hạng Anh”.

Chia sẻ về bàn thắng của Lys Mousset, HLV Chris Wilder nói thêm: “Chúc mừng Lys Mousset với bàn thắng có được, cậu ấy đã mang về 3 điểm cho chúng tôi. Hy vọng cậu ấy có thể là điều này một cách thường xuyên hơn”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X