Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chris Wilder bị Sheffield sa thải

Thứ Sáu 12/03/2021 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trước vòng 28 Premier League, Sheffield được cho là đã đưa ra quyết định sa thải HLV Chris Wilder.

HLV Chris Wilder bay ghế

Theo đó, HLV của đội bét bảng Sheffield – Chris Wilder đã bị sa thải sau những màn trình diễn không thể tệ hơn kể từ đầu mùa. The Blades hiện chỉ có 14 điểm đến nay, và còn kém vị trí trụ hạng (17) của Brighton tới 12 điểm.

Quyết định này nhận được rất nhiều tranh cãi từ các chuyên gia. Trong trường hợp Sheffield muốn thay tướng nhằm đổi vận trong cuộc chiến trụ hạng, có vẻ mọi thứ đã quá muộn. Ngoài ra, nhiều ý kiến cho rằng Sheffield đã sai lầm khi sa thải HLV xuất sắc nhất của họ trong vài năm gần đây.

HLV Chris Wilder bị Sheffield sa thải hình ảnh

HLV Chris Wilder đã bị Sheffield sa thải


Ở mùa giải năm ngoái, Wilder đã đưa Sheffield trở thành chú ngựa ô của Premier League với vị trí thứ 9 chung cuộc, một thành tích ấn tượng khi đưa CLB thăng hạng ở mùa trước đó. Nhưng trong mùa giải này, những chấn thương không đáng có đã khiến Sheffield sa sút thê thảm và chỉ có 4 trận thắng từ đầu mùa.

Một vài nguồn tin từ báo chí Anh đăng tải, vấn đề chuyên môn không phải nguyên nhân khiến HLV Chris Wilder “bay màu”, mà là mối quan hệ đổ vỡ với giới chủ Saudi Arabia của đội bóng. Ở vòng đấu trước, ông thẳng thừng tiết lộ không rõ có thể tại vị cho tới mùa sau hay không. Dường như đó chính là giọt nước tràn ly dẫn tới quyết định sa thải này.

Tháng 7 vừa qua, Chris Wilder cán đích ở vị trí thứ 2 trong danh sách HLV xuất sắc nhất mùa giải của Premier League – do Hiệp hội quản lý Liên đoàn LMA bình chọn, chỉ sau Jurgen Klopp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X