Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Burnley nói gì sau trận thắng sốc trước CLB Liverpool?

Thứ Sáu 22/01/2021 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng Burnley, Sean Dyche đã có những chia sẻ sau chiến thắng ấn tượng trước nhà ĐKVĐ Liverpool ở trận đấu vừa mới diễn ra tại Anfield.

Trong trận đấu vừa diễn ra vào lúc rạng sáng nay, giờ Việt Nam, CLB Liverpool đã bất ngờ 'ngã ngựa' trên sân nhà Anfield với trận thua 0-1 trước đối thủ Burnley, qua đó chấm dứt chuỗi 68 trận bất bại trên sân nhà.

Người ghi bàn thắng duy nhất trong trận này là Barnes với pha thực hiện quả phạt 11m thành công ở phút 83. Và sau trận đấu, HLV trưởng Sean Dyche đã có những chia sẻ của mình.

HLV Sean Dyche nói sau trận thắng Liverpool hình ảnh
Sean Dyche còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn giúp Burnley trụ hạng thành công

Vị này tâm sự: "Chúng tôi đã thực hiện rất tốt ngay ở những điều cơ bản. Các cầu thủ đã cần mẫn hoàn thành nhiệm vụ. Nick Pope đã chơi xuất sắc với nhiều pha cứu thua. Chúng tôi luôn chờ đợi những cơ hội và Barnesy đã làm rất tốt quả 11m đó.

Có nhiều cách để giải quyết trận đấu và bạn phải tìm ra chúng. Liverpool đã cố gắng tìm sơ hở của chúng tôi nhưng ý chí và nỗ lực của các cầu thủ Burnley là rất tuyệt vời. 

Chúng tôi không thiếu niềm tin. Chúng ta đôi khi thiếu một chút tài năng nhưng không phải là niềm tin. Khi bạn đi đúng hướng, thực hiện tốt những điều cơ bản thì nó sẽ giúp bạn đứng vững trước khi tìm kiếm cơ hội giành chiến thắng.

Chúng tôi từng ở rất gần chiến thắng tại Anfield mùa trước. Điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ giành chiến thắng tối nay. Nhưng chúng tôi đã lên kế hoạch thi đấu theo cách tốt nhất có thể."

Chiến thắng đầy bất ngờ vừa rồi giúp CLB Burnley tạm thời nới rộng khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ khi hơn đội bóng xếp thứ 18 là Fulham 4 điểm. Trong khi đó, hy vọng bảo vệ ngôi vô địch của Liverpool đang ít dần đi khi mà họ đã kém MU 6 điểm và Man City 4 điểm.

Thua sốc Burnley, HLV Klopp không dám nghĩ về cuộc đua vô địchThua sốc Burnley, HLV Klopp không dám nghĩ về cuộc đua vô địch
Nhà cầm quân người Đức, Jurgen Klopp đã thể hiện sự thận trọng của mình khi nói về cuộc đua vô địch sau trận thua bất ngờ trước Burnley.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X