Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Scunthorpe: “Trọng tài giúp Chelsea giành chiến thắng”

Thứ Hai 11/01/2016 00:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Chelsea 2-0 Scunthorpe tại vòng 3 FA Cup, HLV Mark Robins của đội khách khẳng định The Blues có được chiến thắng nhờ sự trợ giúp của trọng tài.


Tại vòng 3 FA Cup, Chelsea được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp đối thủ hạng Hai Scunthorpe. Mặc dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng HLV Guus Hiddink vẫn quyết định đưa ra sân một đội hình cực mạnh. Chỉ có Courtois và Terry là hai cầu thủ được nghỉ ngơi, còn lại những Fabregas, Oscar, Costa… đều có mặt trong đội hình xuất phát. Với đẳng cấp vượt trội, The Blues dễ dàng áp đặt thế trận và liên tiếp dồn ép đội khách.
Chelsea 2-0 Scunthorpe HLV Robins doi 11m hinh anh
HLV Mark Robins cho rằng Chelsea thắng may mắn
Sau 90 phút thi đấu trên sân Stamford Bridge, Chelsea đã đánh bại Scunthorpe với tỉ số 2-0. Diego Costa và Loftus-Cheek là những cầu thủ ghi bàn cho The Blues. Chiến thắng có được giúp đội bóng thành London chính thức có mặt ở vòng 4. Trong khi đó đội khách đành ngậm ngùi dừng bước ở vòng 3. Với những gì đã trình diễn Scunthorpe có quyền ngẩng cao đầu rời cuộc chơi. Những thống kê cho thấy đội khách còn sút nhiều hơn Chelsea (10 so với 8). 
Chelsea 2-0 Scunthorpe: Chiến thắng không đơn giản
(Bongda24h.vn) - Tưởng như gã nhà giàu sẽ không mấy khó khăn làm thịt các vị khách bé nhỏ đến từ giải hạng 3 nhưng rốt cục, mặc cho tung ra sân lực lượng khá...
Sau trận Chelsea 2-0 Scunthorpe, HLV Mark Robins của đội khách khẳng định The Blues có được chiến thắng nhờ sự trợ giúp của trọng tài: “Trọng tài đã giúp sức cho Chelsea. Chúng tôi xứng đáng được hưởng quả đá 11m. Ai cũng nhìn thấy nhưng ông ấy lại bỏ qua. Họ đã thắng không thuyết phục ở trận này”. Tình huống mà Robins nói đến diễn ra vào cuối hiệp 1, khi Chelsea đang dẫn 1-0. Cụ thể, Richard van Veen có bóng trong vòng cấm và Ramires đã tác động tới cầu thủ này khiến anh ngã ra. Tuy nhiên trọng tài đã không cho đội khách hưởng 11m.
Chelsea 2-0 Scunthorpe HLV Robins doi 11m hinh anh 2
Các cầu thủ Scunthorpe đòi 11m
Đánh giá về thế trận, Robins nói thêm: “Chúng tôi đã chơi không quá lép vế trước Chelsea. Đội bóng tạo ra những cơ hội của riêng mình. Tôi hài lòng với các học trò, họ đã chơi rất cố gắng. Trong hiệp 1 họ khởi đầu tốt hơn và có bàn thắng. Sau giai đoạn bị ngợp chúng tôi đã lấy lại thế trận và đáp trả. Hiệp 2 rõ ràng là chúng tôi đã chơi hay hơn, nhưng việc không tìm kiếm được bàn thắng là nguyên nhân khiến đội bóng phải nhận thất bại. Chúng tôi sẽ trưởng thành hơn sau thất bại này, Scunthorpe sẽ không gục ngã”.

Tổng hợp video bàn thắng Chelsea 2-0 Scunthorpe (Vòng 3 cúp FA 2015/2016)


T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X